Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Trúc diện trang phục pop art nổi bật tại sự kiện

Người đẹp Next Top Model diện trang phục họa tiết hiện đại, màu sắc rực rỡ tham gia sự kiện giao lưu cùng sinh viên khoa thiết kế 2 trường ĐH Hutech và Văn Lang TP.HCM.

Mới đây, người mẫu Nhã Trúc cùng các đồng nghiệp tham gia buổi giao lưu, thảo luận về xu hướng thời trang pop art đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ. Không chỉ là chủ đề chung của buổi hội thảo, đây là ý tưởng dành cho cuộc thi thiết kế Aquafina Pure Fashion - Ảo ảnh thị giác. Cuộc thi dành cho sinh viên và các NTK trẻ tranh tài được phát động vào ngày 20/9 tới.
Người mẫu Nhã Trúc tham dự buổi hội thảo với vai trò người mẫu. Cô thể hiện một số mẫu thiết kế của Adrian Anh Tuấn và NTK Thủy Nguyễn. Những mẫu trang phục này đều chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của phong cách pop art hiện đại, cá tính. Góp mặt trong buổi giao lưu, hai NTK cũng đưa ra những lời khuyên bổ ích để sinh viên khoa thiết kế thời trang hiểu rõ hơn về nguồn gốc cũng như sự hình thành, phát triển của xu hướng đang lan rộng này.
Nữ người mẫu khoác lên mình trang phục cá tính, mạnh mẽ, họa tiết pop art đánh lừa thị giác mang lại vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn cho người mặc.
Nữ người mẫu Quỳnh Chi trình diễn một trong những thiết kế mới của NTK Adrian Anh Tuấn. Trang phục chú trọng họa tiết hình học, gam trầm rất đặc trưng của trào lưu thời trang thập niên 70. Mix cùng là áo khoác thể thao họa tiết 3D hiện đại.
Phong cách pop art tông màu trung tính còn thể hiện sự trầm lắng và cổ điển, toát lên vẻ thanh lịch. Mặc dù bắt nguồn từ phương Tây nhưng xu hướng này đang "làm mưa làm gió" tại thị trường châu Á, đặc biệt là đối với tín đồ thời trang đường phố.
Tham dự buổi giao lưu còn có hot boy - stylist Kelbin. Nam người mẫu 9X diện trang phục tông màu trắng đen cá tính và ấn tượng. Phụ kiện túi lạ mắt làm điếm nhấn phong cách.
Stylist, BTV Lê Minh Ngọc cũng góp mặt tại sự kiện, anh giới thiệu những thiết kế hợp xu hướng, mang lại nguồn cảm hứng cho các NTK Việt và tín đồ thời trang trong nước. Biên tập viên của tạp chí F Fashion diện trang phục trắng đen tối giản, nhưng rất lịch lãm.
NTK Thủy Nguyễn mạnh dạn trả lời những thắc mắc đến từ sinh viên khoa thiết kế trường ĐH Hutech TP.HCM.
Buổi hội thảo còn có sự góp mặt của Đạo diễn hình ảnh Hương Color.
Khách mời của sự kiện cùng chọn trang phục trắng đen, đồng tông màu.

Min An

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm