Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Trúc từ bỏ hình ảnh dịu dàng quen thuộc

Là khách mời của "Lữ khách 24 giờ" kỳ này, thí sinh Vietnam's Next Top Model đã cho mọi người thấy một hình ảnh mới đa sắc màu về cô: thân thiện, nữ tính và vô cùng gai góc.

Nhã Trúc từ bỏ hình ảnh dịu dàng quen thuộc

Là khách mời của "Lữ khách 24 giờ" kỳ này, thí sinh Vietnam's Next Top Model đã cho mọi người thấy một hình ảnh mới đa sắc màu về cô: thân thiện, nữ tính và vô cùng gai góc.

Nhã Trúc là thí sinh gây được ấn tượng đẹp trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012 bởi cách ứng xử thông minh và bản lĩnh,và hiện đang là sinh viên Đại học Kiến Trúc.Vốn là một người năng động, mạnh mẽ, cô đã “chơi hết mình, dồn hết sức” để cố gắng chinh phục các thử thách chương trình đặt ra.

Vị khách mời đồng hành cùng Nhã Trúc là một chàng trai thư sinh và dễ thương: nam ca sĩ kiêm diễn viên Bạch Công Khanh. Nhã Trúc tỏ ra gần gũi, thân thiện khi tặng ngay cho anh chàng một món quà làm quen, đó là cái nón che nắng to và sặc sỡ. Cô cũng đội một cái y hệt, khiến cả hai nhanh chóng thân thiết dù mới gặp lần đầu.

Lần này, chuyến hành trình sẽ đưa hai khách mời đến với thành phố Bảo Lộc mát lạnh. Thú vị ngay từ thử thách đầu tiên, Bạch Công Khanh đã phải lang thang khắp hang cùng ngõ hẻm để tìm một nơi có bán món ong rừng xào, một món ăn nghe rất lạ tai, lạ mắt và cả lạ miệng. Tuy nói là đặc sản của Bảo Lộc nhưng tìm thì không đơn giản chút nào. Gian nan mãi mới tìm được một quán, anh chàng bèn nhanh nhảu hối lộ ngay chủ quán thanh kẹo Doublemint để được ăn thử và được hướng dẫn làm món ăn hấp dẫn ấy. Sau đó, Bạch Công Khanh phải tự tay chế biến ong rừng xào, xong đi mời người dân ăn để đánh giá tay nghề. Liệu anh có thu thập được đủ lời khen để vượt qua thử thách này?

Về phần Nhã Trúc, cô được yêu cầu phải học cách dệt thổ cẩm của đồng bào Châu Mạ. Bằng sự thông minh, tài ăn nói khéo léo, Nhã Trúc đã nắm bắt rất nhanh chỉ trong phút chốc, cô tỏ ra vô cùng thích thú khi được trải nghiệm một nghề có truyền thống lâu đời như thế. Nhìn cái dáng lưng cong cong cộng vơi vẻ tập trung cao độ khi Nhã Trúc tỉ mỉ từng động tác kéo dệt, thật khó mà nhận ra cô người mẫu kiêu sa vẫn sải bước tự tin trên sàn catwalk.

Phần gay cấn nhất thuộc về thử thách thứ hai, hai vị khách phải tìm một người dân bất kỳ để lập đội chơi với mình và tiến hành thi đấu đối kháng song song. Những yêu cầu rất khó khiến hai đội phải chạy bở hơi tai, vận dụng hết các kỹ năng lao động chân tay mà ngày thường chẳng bao giờ dùng tới. Khán giả sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ háo hức theo dõi xem các nghệ sĩ thực hiện thử thách ra sao, và hồi hộp tiếc nuối cho sự hăng hái quá lố của hai đội đã đáp ứng vượt mức yêu cầu nên bị phạt dừng lại 10 phút, cho đến ngưỡng mộ sự không ngại khổ, ngại bẩn của họ để hoàn thành cuộc chơi.

Và cuối cùng, sau bao vất vả, hai người chơi lại phải xin tá túc qua đêm tại nhà người dân bất kỳ. Ngay từ đầu, Nhã Trúc đã thú thật cô lo ngại thử thách này nhất, và hầu hết các nghệ sĩ đã tham gia chương trình đều như vậy. Liệu bằng sự hòa nhã, dễ gần của mình, Nhã Trúc có được người dân thành phố Bảo Lộc đón nhận?

Hãy đón xem Lữ khách 24 giờ phát sóng lúc 17h30 chủ nhật tuần này ngày 24/2 trên kênh HTV7.

Tư liệu: MCV

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm