Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà tù giam giữ tội phạm ăn thịt người nổi bật nhất tuần

Nhà tù giam giữ tội phạm ăn thịt người ở Nga, cảnh tưởng hãi hùng của việc phẫu thuật thẩm mỹ, những bộ lạc sắp biến mất trên thế giới... là những tin tức được xem nhiều nhất tuần qua.

Nhà tù Cá heo đen giam giữ những tên tội phạm nguy hiểm nhất nước Nga phạm các tội giết người hàng loạt, ăn thịt người và khủng bố. Cách duy nhất để trốn thoát khỏi nhà tù là chết.
Phẫu thuật thẩm mỹ dường như đã trở thành “nét văn hóa” ở Hàn Quốc. Nơi đây, phái yếu cắn răng chịu đựng những cơn đau kéo dài sau các ca phẫu thuật thẩm mỹ, với hy vọng sở hữu nét đẹp hoàn hảo.
Các nhà khảo cổ Trung Quốc vừa phát hiện một thanh kiếm cổ bằng đồng xanh không bị gỉ sét, màu sắc vẫn như mới sau hơn 2000 năm.
Dư luận đồn rằng động đất sắp xảy ra sau khi hai con cá mái chèo khổng lồ trôi dạt vào bờ biển California, Mỹ trong hai tuần qua.
Nhiều thanh niên Mỹ đã mất mạng bởi “cá sấu”, một loại ma túy không tan trong máu và tạo thành những cục vón tới các bộ phận của cơ thể, gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho các mạch máu và làm viêm nhiễm mô mềm, dẫn đến hiện tượng hoại tử nhanh chóng.
Nhiếp ảnh gia người Anh Jimmy Nelson đã mất 3 năm để chụp ảnh về 35 bộ lạc bí ẩn tại 5 châu lục có nguy cơ biến mất vĩnh viễn.
Mơ ước có được nhan sắc hoàn hảo, nhiều người phụ nữ phải trả giá bằng mạng sống ngay hoặc sau khi độn mông, hút mỡ, gọt xương mặt.
Aoyama, 52 tuổi, đang tìm cách cứu chữa một căn bệnh mà truyền thông Nhật gọi là 'hội chứng độc thân'. Những người Nhật ở độ tuổi dưới 40 dường như đang mất dần thích thú đối với các mối quan hệ thông thường như sex.
Trại giam Justizzentrum Leoben ở Áo là niềm mơ ước của mọi tù nhân vì nó sang trọng, sạch sẽ và thông thoáng như khách sạn năm sao.

Bình An

Bạn có thể quan tâm