Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch giải bạt tai thế giới bị tố gian lận

Vasiliy Kamotskiy không mất nhiều sức lực để giành chức vô địch Male Slapping Championships 2019 nhưng anh lại bị tố cáo đã dùng tiểu xảo.

"Tát" là hành động con người dùng để trút cơn giận dữ lên người khác. Tuy nhiên, những cái tát lại được một nhóm thanh niên Nga coi là một môn thể thao, thậm chí còn lập hẳn một giải vô địch thế giới.

Sbnation đưa tin "Male Slapping Championships" (giải vô địch tát nam) vừa được tổ chức tại Siberia. Hai đối thủ sẽ chạm mặt nhau và lần lượt tung những cái tát, ai ngất xỉu hoặc ngã gục 2 lần trước sẽ bị xử thua.

Ở trận chung kết, anh Vasiliy Kamotskiy đã xuất sắc hạ knock-out đối thủ bằng những cái tát đầy uy lực. Tuy nhiên, chiến thắng của Vasiliy lại khiến nhiều khán giả có phần không phục.

giai vo dich bat tai the gioi anh 1
Người đàn ông áo trắng ngất xỉu sau lần thứ 2 nếm cú bạt tai của Vasiliy. 

"Đó không phải là tát, đó là những cú đấm dùng lực ở cổ tay vào mặt đối thủ", một CĐV tố cáo. "Nên tước danh hiệu của Vasiliy và đưa ra những luật cụ thể hơn cho môn thể thao này", một khán giả khác lên tiếng.

Sau khi hạ gục đối thủ, Vasiliy Kamotskiy đã nhận được cúp vô địch cùng số tiền thưởng 350 bảng (466 USD). Trước đó, "vận động viên" với bộ râu quai nón này đã dùng chiêu tương tự để hạ gục các đối thủ chỉ với một lần tát.

Môn thể thao lạ lùng này được Kirill Sarychev - một VĐV đẩy tạ phát minh. Giải đấu tổ chức lần đầu tại công viên Sokolniki vào năm 2018 và đã thu hút nhiều người tham gia. Nhà vô địch đầu tiên là Yuriy Kuzmin đến từ Nizhny Novgorod.

Kiểm soát bóng 80%, và sút 54 lần, đội bóng Nam Mỹ vẫn thua 0-1

Sở hữu những thống kê hoàn toàn vượt trội nhưng Nacional Potosi lại không thể tận dụng để kết liễu đối thủ và phải nhận trái đắng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm