Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch World Cup nữ ra sân tập khi mang thai tháng thứ 5

Sydney Leroux Dwyer - tiền đạo từng giành chức vô địch World Cup cùng tuyển Mỹ khiến CĐV bất ngờ khi ra sân tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới với cái bụng bầu.

Trên trang cá nhân, Sydney Leroux Dwyer đăng bức hình trong bộ đồng phục của CLB Orlando Pride cùng dòng chia sẻ: "Tôi không nghĩ mình sẽ tham dự chuyến tập huấn trước mùa giải khi đang mang thai ở tháng thứ 5 nhưng dù sao, tôi cũng đã ở đây rồi".

Sydney Leroux Dwyer là nữ tiền đạo nổi tiếng người Mỹ. Trong sự nghiệp của mình, cô từng gặt hái nhiều danh hiệu ở cấp độ đội tuyển quốc gia gồm huy chương vàng Olympic 2012, chức vô địch CONCACAF 2014 và danh hiệu World Cup nữ được tổ chức tại Canada vào năm 2015. 

"Thật bá đạo", "Không gì có thể ngăn cản cô ấy" là những lời khen được gửi đến Sydney Leroux trên mạng xã hội.

tien dao ra san tap luyen du mang bau anh 1

Sydney ra sân tập luyện dù đang mang thai.

Bên cạnh đó cũng có những CĐV bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Sydney Leroux. Cô sắp bước sang thai kỳ thứ 6 và giữ cho cơ thể tránh phải vận động mạnh. 

Trước đó vào tháng 10/2018, Sydney đau buồn thông báo với người hâm mộ rằng cô đã bị sảy thai. Tuy nhiên chỉ 1 tháng sau, gia đình tiền đạo sinh năm 1990 đón tin vui khi cô đã mang bầu trở lại. 

tien dao ra san tap luyen du mang bau anh 2
Sydney tham gia các bài tập với bóng như bao đồng đội khác.

Chồng của Sydney Leroux, Dom Dwyer là một cầu thủ bóng đá và cũng đang chơi bóng cho CLB nam Orlando City. Cả hai kết hôn vào năm 2015 và đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh có tên Cassius.

Courtois công khai bạn gái nóng bỏng sau khi bỏ vợ

Không lâu sau khi bỏ vợ, thủ môn thuộc biên chế Real Madrid công khai bạn gái MC kiêm người mẫu hơn 6 tuổi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm