Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc hội âm nhạc dành cho sinh viên Việt Nam trong tháng 10

Chương trình “Chào mừng tân sinh viên” sẽ được công diễn vào lúc 19h ngày 3/10 tại sân thư viện Tạ Quang Bửu - Đại học Bách khoa Hà Nội.

Hoạt động nằm trong chuỗi những chương trình lớn hàng năm do MobiFone và Vietinbank tổ chức với sự hỗ trợ của Đoàn thanh niên trường Bách khoa Hà Nội. Chương trình hứa hẹn là một đêm nhạc bùng nổ dành cho các bạn sinh viên.

Đêm nhạc hội được tổ chức với mong muốn tạo nên tinh thần hứng khởi học tập thật tốt cho toàn thể sinh viên. Sau chuỗi hoạt động giao lưu tại các gian hàng trên khắp 30 trường đại học tại địa bàn Hà Nội, đêm gala với chủ đề Kết nối không ngừng, tưng bừng khám phá với sự góp mặt của hai ngôi sao ca nhạc là Tuấn Hưng và Hoàng Yến Chibi cùng những tiết mục sôi động của các bạn đam mê ca hát tới từ nhiều trường sẽ chính thức tạo nên sự cuồng nhiệt và kết nối lớn nhất cho sinh viên trong năm nay.

Ngoài ra, 30 phần quà sẽ được dành tặng cho các thủ khoa có thành tích học tập tốt nhất của 30 trường đại học ở Hà Nội. MobiFone, Vietinbank cùng Đại học Bách khoa Hà Nội luôn mong muốn sự phát triển tốt nhất cho sinh viên Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm