Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc phim 'Mỹ nhân kế' hạ nhiệt trên BXH Zing

Không còn đình đám trên thị trường phim ảnh nên bản hit “Chờ người nơi ấy” của Uyên Linh cũng nhường vị trí quán quân cho người khác, dù vậy, ca khúc nhạc phim này vẫn bám trụ ở top 3 của BXH Zing Mp3.

Nhạc phim 'Mỹ nhân kế' hạ nhiệt trên BXH Zing

Không còn đình đám trên thị trường phim ảnh nên bản hit “Chờ người nơi ấy” của Uyên Linh cũng nhường vị trí quán quân cho người khác, dù vậy, ca khúc nhạc phim này vẫn bám trụ ở top 3 của BXH Zing Mp3.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều và tạo nên làn sóng yêu – ghét mạnh mẽ trên các diễn đàn mạng nhưng tất cả phải thừa nhận sức hút của Mỹ nhân kế lại nằm ở ca khúc nhạc phim Chờ người nơi ấy của Huy Tuấn qua giọng hát liêu trai của Uyên Linh. Tại thời điểm bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng "làm mưa làm gió" trên thị trường phim chiếu rạp mùa Tết thì bản hit này cũng đến tai hàng triệu người nghe. Mặc dù phim có thể dính những lời chê thậm tệ nhưng nhạc phim lại gần như chinh phục được tất cả khán giả. Thậm chí, một số ý kiến còn nhận xét, cả phim Mỹ nhân kế chỉ có bài hát này là được, hoặc tất cả cảnh phim chỉ như MV ca nhạc, làm minh họa cho bài hát của Uyên Linh...

Hiện tại, dù đã qua cơn sốt nhưng sức hút của Chờ người nơi ấy chỉ mới hạ nhiệt đôi chút. Trên bảng xếp hạng ca khúc, bản hit của Uyên Linh đang ở vị trí thứ 3 nhường ngôi vị quán quân cho gương mặt trẻ Justa Tee với ca khúc Forever alone. Vị trí thứ 2 thuộc về Người ấy của Trịnh Thăng Bình. Phải thừa nhận dù không còn hot như ban đầu nhưng mức độ “leo thang” trong sáng tác của bạn trai Yến Nhi thật đáng để nhiều ca sĩ khác phải... kiêng nể.

Dù bị tấn công nhưng Chờ người nơi ấy vẫn có vị trí khá cao.
Trịnh Thăng Bình "ăn dầm ở dề" với ca khúc Người ấy.

Các gương mặt cũ vẫn thống lĩnh “bảng phong thần” tuần này với sự góp mặt của Mr. Siro cùng ca khúc Lắng nghe nước mắt và Hồ Quang Hiếu với Không cảm xúc. Một thời gian khá dài và thị trường âm nhạc cũng không còn mặn mà với những ca khúc này nhưng nó vẫn có sức sống khá dẻo dai. Justa Tee một lần nữa có mặt tại bảng xếp hạng nhờ ca khúc Người nào đó đang chiếm giữ vị trí số 6. Cũng bị lãng quên như các ca sĩ kể trên, Cơn mưa ngang qua của M-TP bị tụt xuống ngôi thứ 7 và ca khúc mới Lòng đau tình phai của nhóm HKT chiếm giữ vị trí kế tiếp. Giữ vị trí cuối bảng thuộc về Tiên Cookie cùng Thời gian sẽ trả lời và Anh Khang với Ngày xưa em đến.

Cặp đôi tin đồn này đã có một ca khúc khá dễ thương và ngọt ngào.

Ở bảng xếp hạng MV cũng không có nhiều biến động lớn. Điều khá ngạc nhiên khi Hồ Quang Hiếu với MV Em chưa từng biết đã vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm khác để leo lên đầu bảng. Dù giữ vị trí khá khiêm tốn ở bảng xếp hạng ca khúc nhưng Lòng đau tình phai lại xếp hạng thứ 2 ở hạng mục này. Sự kết hợp của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng mang về vị trí số 3 cho họ với MV Nắm tay anh nhé.

Ông Cao Thắng và bạn gái đã có vị trí khá cao ở BXH MV.
Đan Trường và Tim.

Màn song kiếm hợp bích của Đan Trường và Tim trong Mất cảm giác khi yêu cũng giữ được hạng 4 trong khi MV Người ấy (phiên bản 2) của Trịnh Thăng Bình lại xếp sau. MV Mùa ta đã yêu khá dễ thương của cặp đôi tin đồn Hương Giang và Phạm Hồng Phước vẫn giữ được độ hot ở vị trí thứ 6. Không quá đình đám nhưng Nắm chặt tay anh nhé của Lynk Lee vẫn có được thứ hạng 7 trên bảng xếp hạng, trước cả Phố không mùa của hot boy Bùi Anh Tuấn và Trường Giang. Vừa ra mắt và cũng gây được ấn tượng nhất định với công chúng nhờ MV Oh la la la, nhóm HKT phiên bản nhí đang ở vị trí thứ 9 và cuối cùng là Giấc mơ tàn phai của Hồ Quang Hiếu.

Phiên bản nhí của HKT cũng có được ca khúc gây chú ý.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 8 từ 18/2 – 24/2:

STT Tên bài hát Ca sĩ
1 Forever Alone Justa Tee
2 Người ấy Trịnh Thăng Bình
3 Chờ người nơi ấy Uyên Linh
4 Lắng nghe nước mắt Mr. Siro
5 Không cảm xúc Hồ Quang Hiếu
6  Người nào đó  Justa Tee
7  Cơn mưa ngang qua  M-TP
8  Lòng đau tình phai  HKT
9  Thời gian sẽ trả lời  Tiên Cookie
10  Ngày xưa em đến  Anh Khang

Bảng xếp hạng MV tuần 8 từ 18/2 – 24/2:

STT Tên MV Ca sĩ
 1  Em chưa từng biết  Hồ Quang Hiếu
 2  Lòng đau tình phai  HKT
 3  Nắm tay anh nhé  Đông Nhi - Ông Cao Thắng
 4  Mất cảm giác khi yêu  Đan Trường - Tim
 5  Người ấy  Trịnh Thăng Bình
 6  Mùa ta đã yêu  Hương Giang - Hồng Phước
 7  Nắm chặt tay anh nhé  Justa Tee
 8  Phố không mùa  Bùi Anh Tuấn - Trường Giang
 9  Oh la la la  HKT - M The Five
 10  Giấc mơ tàn phai  Hồ Quang Hiếu

Kim Chi

Theo Infonet

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm