Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc sĩ Huy Tuấn ngồi chung bàn với Thành Lộc

Cùng với cựu người mẫu – MC Thúy Hạnh, bộ 3 này sẽ cùng nhau cầm cân nảy mực tại "Vietnam’s Got Talent".

Nhạc sĩ Huy Tuấn ngồi chung bàn với Thành Lộc

Cùng với cựu người mẫu – MC Thúy Hạnh, bộ 3 này sẽ cùng nhau cầm cân nảy mực tại "Vietnam’s Got Talent".

Ban tổ chức chương trình Tìm kiếm Việt Nam – Vietnam’s Got Talent hôm nay công bố vị giám khảo chính thức thứ 3 của chương trình: Nhạc sĩ Huy Tuấn. Như vậy, bộ ba giám khảo chính thức gồm Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, cựu người mẫu – MC Thúy Hạnh và nhạc sỹ Huy Tuấn đã sẵn sàng cho hành trình tìm kiếm tài năng lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Nhạc sĩ Huy Tuấn ngồi chung bàn với Thành Lộc

Nhạc sĩ Huy Tuấn.

Là một trong hai thành viên sáng lập ban nhạc Anh Em vào năm 1993 cùng nhạc sỹ Anh Quân, cái tên Huy Tuấn bắt đầu được nhiều khán giả biết đến khi bộ đôi này kết hợp thực hiện một số album âm nhạc. Kể từ đó đến nay, nhạc sỹ Huy Tuấn đã cho ra đời nhiều ca khúc được khán giả yêu mến như Trưa vắng, Phút giao thừa lặng lẽ, Cảm ơn tình yêu….. Bên cạnh sáng tác, Huy Tuấn đồng thời là nhà sản xuất chương trình âm nhạc chuyên nghiệp và đã tạo bệ phóng cho nhiều ca sỹ trẻ triển vọng Việt Nam, trong đó có nhiều tên tuổi thành danh từ sự phát hiện và định hướng âm nhạc của anh.

Khi được hỏi nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ là một giám khảo như thế nào, anh chia sẻ: “Tôi không muốn rằng mình phải khắt khe với các thí sinh nhưng tôi đòi hỏi rất cao những gì được diễn ra trên sân khấu bởi đối với tôi khi bạn đã đứng trên đó, bạn cần phải lôi cuốn và hấp dẫn khán giả từ lúc xuất hiện cho đến khi kết thúc tiết mục của mình …”

Nhạc sĩ Huy Tuấn ngồi chung bàn với Thành Lộc

MC Thúy Hạnh.

Cách đây không lâu, BTC cũng đã công bố MC Thúy Hạnh sẽ là giám khảo nữ duy nhất trong số 3 giám khảo chính thức. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giải trí cùng kinh nghiệm phát hiện và “mài giũa những viên ngọc thô” trong suốt thời gian theo đuổi hoạt động tìm kiếm những vẻ đẹp mới cho cuộc thi hoa hậu trong khu vực và trên thế giới cũng như cho sàn catwalk Việt Nam, nữ giám khảo xinh đẹp này chắc chắn sẽ tạo nên động lực và là nguồn cảm hứng cho các thí sinh trong con đường theo đuổi và chinh phục ước mơ.

Nhạc sĩ Huy Tuấn ngồi chung bàn với Thành Lộc

NSƯT Thành Lộc.

“Tôi cũng đã gặp anh Thành Lộc và có cùng quan điểm với anh khi tham gia Vietnam’s Got Talent, đó là mong muốn sẽ tìm ra được những tài năng thực sự” – Giám khảo Thúy Hạnh chia sẻ “Tôi yêu thích Vietnam’s Got Talent vì chương trình truyền hình thực tế này không chỉ giới hạn cho những người có khả năng ca hát mà là một cuộc thi dành cho tất cả những ai có đam mê và có khả năng trình diễn trên sân khấu với nhiều tiết mục biểu diễn đa dạng, phong phú và không đoán trước được. Tôi cũng mong muốn sẽ có thể truyền được cảm hứng cho các thí sinh và có cơ hội giúp các tài năng hoàn thiện chính mình và tự tin hơn với những gì mình đang có”.

Chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” sẽ phát sóng chính thức trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình phát sóng vào 21h Chủ Nhật hàng tuần, kể từ ngày 18/12/2011. Cuộc thi sẽ kéo dài đến tháng 5 năm 2012 nhằm tìm ra người chiến thắng với giải thưởng lên đến 400 triệu đồng.

Phương Giang

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm