Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc sĩ Tú Dưa thử sức với vai trò ông bầu

"Mùa đông" là album đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của cựu thành viên Qủa Dưa Hấu và ca sĩ Thanh Tùng - hot boy của Vietnam Idol 2012.

Nhạc sĩ Giữ lại hạnh phúc cho biết Thanh Tùng Idol là một giọng ca sáng. Anh vốn không có ý định nhận "gà" nhưng cảm phục sự đam mê và khát khao dành cho âm nhạc của ca sĩ trẻ, anh quyết định sẽ chung tay giúp đỡ Thanh Tùng trên con đường âm nhạc. 

Mùa đông là album đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của Tú Dưa và Thanh Tùng Idol. Album gồm 5 ca khúc về mùa đông Tự khúc mùa đông, Mùa đông sẽ qua, Nơi tình yêu kết thúc, Mùa đông đã qua và Hơi ấm mùa đông. Những ca khúc này đều được Anh Tú lựa chọn vì cảm thấy phù hợp với giọng ca ấm áp của Thanh Tùng Idol. Anh cũng tự tay biên tập và chọn cách hòa âm phối khí mới mẻ để người nghe có thể có những cảm nhận mới về loạt ca khúc tưởng như đã cũ.

Về phần mình, Thanh Tùng chia sẻ: "Album này có ý nghĩa rất lớn với tôi. Tôi muốn chia sẻ những suy nghĩ về việc nên sống chậm lại một chút để cùng cảm nhận cuộc sống sâu lắng, thú vị như thế nào". 

Thanh Tùng Idol vốn thân thiết với gia đình Tú Dưa - Lam Trang trước khi cùng kết hợp trong âm nhạc. Ảnh: K.Cường

Trong cuộc thi Thần tượng âm nhạc cách đây 4 năm, Nguyễn Thanh Tùng không chỉ gây ấn tượng cùng khán giả cũng như các giám khảo bởi ngoại hình thư sinh, bảnh bao mà còn được chú ý bởi giọng hát ấm áp, dễ đi vào lòng người. Anh chàng đã lọt vào top 6 của cuộc thi năm đó.

Rời Vietnam Idol, Thanh Tùng song song theo đuổi giấc mơ trở thành ca sĩ cũng như các hoạt động trong ở đội tuyển wushu quốc gia. Anh từng giới thiệu sản phẩm đầu tay là Bài ca lãng du do nhạc sĩ Sơn Thạch sáng tác. Trong năm 2016, chàng hot boy năm nào quyết định dành nhiều thời gian hơn cho âm nhạc với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Tú Dưa.

G.A.

Bạn có thể quan tâm