Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt muốn bỏ nghề đi lính

Trải qua những vòng thi tuần cam go, ba gia đình đến từ Lâm Đồng và Bình Dương đã được ban giám khảo chọn mặt gửi vàng để tiếp tục tranh tài ở vòng thi tháng gây cấn đầy hấp dẫn.

 

Nhạc sĩ tài hoa Vũ Quốc Việt – giám khảo chương trình.

“Nếu có những cô gái may áo mà xinh đẹp như thế này, tôi muốn đi bộ đội cùng với anh Quyền Linh ngay” - nhạc sĩ Vũ Quốc Việt nhận xét một tiết mục của vòng thi tháng, tạo nên không khí vui nhộn cho cả trường quay Gia đình tài tử.

Những chiến sĩ đàn hay hát giỏi, những cô thanh niên xung phong với giọng ca mùi mẫn và ngọt như mía lùi của những cây văn nghệ đến từ gia đình cô Minh Thúy (Lâm Đồng) tái hiện hình ảnh, tinh thần vì nước sống động qua ca khúc Bài ca may áo.

Bức tranh cuộc kháng chiến trường kỳ gian khổ, mà thấm đượm tình yêu đôi lứa nồng nàn được thể hiện một cách ngọt ngào, tha thiết.


Tiết mục “thanh niên xung phong” sống động.

Có thể đây cũng là lần cuối các gia đình có dịp đứng hát ở trên sân khấu, vì vậy gia đình nào cũng bừng bừng khí thế quyết tâm để cống hiến cho khán giả tiết mục hay nhất. Ban giám khảo nhận xét, vẫn còn nhiều thiếu sót do thời gian luyện tập còn hạn chế nhưng gia đình nào cũng thể hiện hết sức mình với tinh thần thi đấu cao đẹp.

Thành công với tiết mục đậm chất núi rừng trong cuộc thi tuần. Lần này gia đình cô Ma Bio (Lâm Đồng) sẽ trở lại với điệu múa bản thượng vô cùng duyên dáng qua hình ảnh các chàng trai, cô gái Chu Ru hát múa nhịp nhàng trong những bộ trang phục lộng lẫy đầy màu sắc.

Các chàng trai cô gái Chu Ru hát múa nhịp nhàng.

Tiết mục dự thi cuối cũng không kém phần hấp dẫn là bài hát Hãy yên lòng mẹ ơi qua phần thể hiện của gia đình tài tử Thanh Nhàn (Bình Dương). Mỗi bài hát một phong cách riêng nhưng tiết mục nào cũng để lại những dấu ấn khó phai, điều đó gây nhiều khó khăn cho công tác chấm điểm của ban giám khảo.

Vậy gia đình nào sẽ xuất sắc chiến thắng để dành chiếc vé vàng bước bào vòng thi quý?

Ca khúc “Hãy yên lòng mẹ ơi” mang nhiều cảm xúc.

Là một sân chơi bổ ích dành cho những gia đình mê âm nhạc trên khắp mọi miền đất nước, chương trình Gia đình tài tử đã và đang khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả, không chỉ bởi sự dí dỏm của MC Quyền Linh cùng bộ ba quyền lực ban giám khảo, phong cách biểu diễn tự nhiên và rất nhiều cảm xúc của các gia đình mà còn bởi sự đa sắc màu trong thể loại âm nhạc mà chương trình mang đến.

Chương trình Gia đình tài tử phát sóng vào 19h, chủ nhật ngày 9/2 trên HTV7.

Tư liệu: Gia đình tài tử

Bạn có thể quan tâm