Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhầm lẫn bi hài của cặp chị em giống nhau như hai giọt nước

Giống nhau như tạc về ngoại hình, cặp song sinh đáng yêu này nhiều lần khiến bạn bè phải đỏ mặt, bật cười khi biết mình nhầm lẫn.

Lê Vân Anh, Lê Hồng Nhung, cùng sinh ngày 20/10/1991 là cặp song sinh nổi đình đám ở ĐH Hàng Hải vì ngoại hình giống nhau như hai giọt nước. Ngoài ngoại hình, hai cô nàng này có nhiều sở thích tương đồng, đặc biệt là không ít lần suy nghĩ và thốt lên những câu giống nhau. Chính điều này đã mang đến cho cặp song sinh những câu chuyện bi hài, cùng nhiều tình huống dở khóc, dở cười đáng nhớ trong năm tháng cắp sách đến trường.

Hồng Nhung (trái) và Vân Anh.
Hồng Nhung (trái) và Vân Anh.

Mang tiếng “chảnh”, không thân thiện

Một trong những kỉ niệm khiến cô em Hồng Nhung nhớ mãi là khi bị bạn bè không quen biết đánh giá “chảnh”. Nhung kể: “Hôm đó, mình đến lớp trước, chị mình đi sau, đang vừa đi vừa cặm cụi đọc lại bài thì vài học sinh cùng trường đến vỗ vai và gọi mình… tỉnh bơ. Vì không quen biết nên mình chỉ đứng ngẩn người ra một lúc rồi… lẳng lặng bỏ đi”.

Nhung cứ đinh ninh các bạn ngày hôm đó nhận nhầm người, cho đến khi nghe Vân Anh kể lại mới biết là mình “đổ tiếng ác” cho chị gái. “Thì ra mọi người tưởng mình là Vân Anh, khi mình không để ý và tỏ ra không quen biết thì họ bảo chị gái mình “chảnh”. Mình áy náy và xin lỗi chị quá chừng luôn” - Hồng Nhung kể.

Cô chị Vân Anh chia sẻ:
Vân Anh chia sẻ: "Hồi còn bé, đến bố mẹ nhiều khi cũng nhầm lẫn. Có đợt cả hai chị em cùng bị sốt, bố mẹ cho mình uống thuốc đến 2 lần vì nhầm mình là Hồng Nhung".

Trong nhiều tiết học, Vân Anh và Hồng Nhung thường bị giáo viên nhầm lẫn khi gọi tên lên bảng trả lời câu hỏi. Những lần đầu như thế, cả hai đều ngại ngùng, đôi khi thấy tự ti vì mình quá khác biệt và làm mất thời gian của thầy cô. Cặp song sinh từng nghĩ đến việc “đánh dấu” để hạn chế tối đa sự nhầm lẫn nhưng sau một thời gian, khi bạn bè tiếp xúc nhiều thì việc gọi nhầm tên 2 chị em cũng tự giảm bớt.

Tặng nhầm quà, gọi nhầm tên người yêu

Với Vân Anh, nhầm lẫn trong dịp 8/3 luôn khiến cô đỏ mặt, bây giờ khi kể lại, hai chị em vẫn không thể nhịn cười. Lần đó, một bạn nam cùng trường mang hoa đến tận nhà tặng, thấy hai chị em đứng trước cổng, chàng trai này giúi nhanh bó hoa vào tay cô em rồi “lặn” một hơi, mất tăm.

Hồng Nhung vô cùng bất ngờ và "đứng hình" vài giây khi nhận được món quà của chàng trai, nhưng rồi, khi mở tấm thiệp tặng kèm ra đọc, cô nàng đỏ mặt và phì cười khi biết đó là quà tặng chị mình.

Hồng Nhung vui tính, thân thiện.
Hồng Nhung vui tính, thân thiện.

Một lần khác, khi cả lớp tổ chức đi dã ngoại, hai chị em đang đèo nhau trên xe thì từ phía sau, người yêu của Vân Anh chạy đến, gọi nhầm cô em thành cô chị. Hồng Nhung lúc đó đỏ mặt và chỉ tay về hướng chị mình, bẽn lẽn nói: “Chị Vân Anh kia kìa”.

Dù giống nhau như hai giọt nước và có không ít sự nhầm lẫn bi hài nhưng cả hai chị em chưa bao giờ muốn mình khác biệt với người còn lại. “Đơn giản vì hai chị em cứ như một vậy. Mọi thử đều giống nhau, luôn quan tâm và chia sẻ mọi thứ cho nhau, từ những điều nhỏ nhặt nhất”.

Hồng Nhung cho biết, nhiều bạn bè trong lớp hay đùa “Ước gì tớ cũng có chị em sinh đôi như cậu”.

Một số hình ảnh khác của cặp song sinh Vân Anh - Hồng Nhung:

Cặp song sinh 6 múi điển trai hot nhất trên mạng

Sở hữu chiều cao trên 1,87 m, thân hình vạm vỡ cùng gương mặt điển trai, hai anh em Nic - Campbell Pletts hiện là hình mẫu của mọi cô gái trên thế giới.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/hoc/nham-lan-bi-hai-cua-cap-song-sinh-nu-giong-nhau-nhu-hai-giot-nuoc.html

Theo Thúy Anh/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm