Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhẫn cầu hôn hình bánh donut có giá hơn 4.000 USD

Mặt đeo của nhẫn phủ lớp men hồng cùng những viên đá quý nhiều màu nhìn giống chiếc bánh donut.

Thương hiệu trang sức Steven Stone (Anh) mang đến thiết kế nhẫn cầu hôn có mặt đeo hình bánh donut. Sản phẩm được ra mắt nhân dịp Ngày bánh donut quốc gia (National Doughnut Day) ở Mỹ (4/6), theo Metro.

nhan cau hon hinh banh donut anh 1
Nhẫn cầu hôn mang thiết kế bánh donut. Ảnh: Getty.

Chiếc nhẫn làm từ vàng 18 carat, xung quanh vòng đeo đính kết những viên kim cương trắng. Chi tiết tạo sự chú ý nhiều nhất - phần "bánh donut" - được phủ men màu hồng tựa như lớp kem ngọt ngào. "Mặt bánh" gắn các "viên kẹo" là đá quý nhiều màu như morganite hồng, topaz xanh lam, ngọc lục bảo xanh lá và kim cương vàng.

Nhà thiết kế đồ trang sức cũng là người tạo ra nhẫn donut - Max Stone - cho biết: "Chiếc nhẫn này được làm nên nhằm tạo thêm phần thú vị cho màn cầu hôn của bạn. Chúng tôi hiểu rằng các đôi yêu nhau thường áp lực về việc tìm kiếm nhẫn cầu hôn hoàn hảo. Điều này có thể thể dẫn đến căng thẳng.

Nhiều người yêu thích bánh donut thơm ngon, nhiều màu và phủ đầy kẹo ở trên. Tại sao không dành cho nửa kia của bạn món quà ngọt ngào suốt cuộc đời?".

nhan cau hon hinh banh donut anh 2
Mặt đeo của nhẫn hình bánh donut với các viên đá quý nhiều màu sắc. Ảnh: Steven Stone.

Nhẫn donut được làm thủ công và theo đơn đặt hàng. Mẫu nhẫn cầu hôn này có giá 3.000 bảng Anh (khoảng 4.241 USD). Khách hàng có thể tùy chỉnh kiểu dáng nhẫn theo ý thích. Giá khởi điểm từ 995 bảng Anh (1.407 USD) cho những thiết kế nhẫn đơn giản hơn.

Theo thông tin chia sẻ từ thương hiệu, khách hàng ở Anh khi mua nhẫn sẽ được tặng kèm hộp gồm 6 chiếc bánh donut của Doughnut Time. Bánh và nhẫn được giao đến tận nhà.

Làm thế nào để cố định kim cương trên trang sức? Thợ kim hoàn chia sẻ quá trình anh giữ cho kim cương được gắn chặt mà không dùng keo dính.

Những người mẫu bạch tạng phá vỡ tiêu chuẩn sắc đẹp

Mái tóc và màu da khác biệt của người mẫu bạch tạng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong thế giới thời trang.

Người mẫu bị trẹo chân, vồ ếch khi catwalk

Sự cố vấp ngã trên sàn diễn khiến người mẫu đau đớn, đồng thời để lại hình ảnh "đáng quên" trong sự nghiệp.

Tiểu Võ

Bạn có thể quan tâm