Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhẫn đính hôn của 'Miêu nữ' có ký tự bí ẩn

Chiếc nhẫn được làm từ ngọc lục bảo 4 carat mang trên mình những bí mật gắn với cuộc tình của Halle Berry và Olivier Martinez.

Nhẫn đính hôn của 'Miêu nữ' có ký tự bí ẩn

Chiếc nhẫn được làm từ ngọc lục bảo 4 carat mang trên mình những bí mật gắn với cuộc tình của Halle Berry và Olivier Martinez.

>> Ngắm tổ ấm mới thuê của Halle Berry
>> Những siêu mẫu 'tấn công' Hollywood

Halle Berry xuất hiện trên phố với chiếc nhẫn đính hôn trên tay.

Chỉ 1 ngày sau khi nam diễn viên bảnh trai người Pháp thừa nhận đã đính hôn với Halle Berry, những thông tin về kỷ vật tình yêu của cặp đôi này đã ngay lập tức được tiết lộ. Chiếc nhẫn là tác phẩm của Robert Mazlo - nhà kim hoàn nổi tiếng ở Paris và được Olivier gọi là "một nghệ sĩ thực thụ".

"Chiếc nhẫn được chạm khắc mã và biểu tượng đặc biệt mà các bạn không thể nhìn thấy. Chỉ có người đeo nó mới thấy. Đó là những ký tự lạ lùng. Chúng có liên quan tới cuộc tình của họ và chỉ có họ mới hiểu mà thôi" - Mazlo cho biết.

Nhà kim hoàn này cũng khẳng định đó là một chiếc nhẫn có "một không hai" và không thể thay thế. Chiếc nhẫn được làm từ một viên ngọc lục bảo 4 carat lấy từ khu mỏ sắp đóng cửa ở Muzo, Colombia. Mazlo cho biết "màu sắc của viên ngọc vô cùng hoàn hảo".

Đồng ý nhận chiếc nhẫn, có lẽ Halle Berry đã quên mất lời tuyên bố "Sẽ không bao giờ kết hôn lần nữa" của chính mình cách đây 3 năm. Với người đẹp Hollywood, Olivier Martinez sẽ là người chồng thứ 3. Trong khi đó, dù chưa một lần kết hôn nhưng nam diễn viên người Pháp nổi tiếng đào hoa này từng có rất nhiều cuộc tình với các kiều nữ như Mira Sorvino, Kylie Minogue hay thiên thần Victoria's Secret Rosie Hungtington-Whiteley.

Halle Berry và Olivier Martinez chuẩn bị cho đám cưới sau gần 2 năm hẹn hò.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm