Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận được hàng trăm lời tỏ tình vì đẹp trai và... yêu mèo

Các cô gái cầu hôn anh đều có chung suy nghĩ: một chàng trai biết yêu thương động vật sẽ là một người chồng tuyệt vời.

Sĩ quan cảnh sát Baltimore (một thành phố độc lập thuộc tiểu bang Maryland, phía Đông nước Mỹ) có tên Jon Boyer, 26 tuổi đã nhận được hàng trăm lời cầu hôn sau khi bức ảnh chụp anh đang ôm một chú mèo được lan truyền trên mạng.

Jon Boyer.
Jon Boyer.

Boyer rất yêu động vật, anh thường xuyên đưa những chú chó, mèo hoang trong thành phố và đưa về trung tâm cứu hộ động vật. Nhưng sau khi hình ảnh Jon âu yếm một chú mèo hoang mà anh tìm được chia sẻ trên trang cá nhân, ngay lập tức nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Bức ảnh nhận được hơn 4000 lượt thích và hàng trăm chia sẻ, bình luận bày tỏ sự xúc động trước tình yêu thương động vật của anh chàng cảnh sát trẻ đẹp trai này.

Chàng cảnh sát rất yêu động vật.
Chàng cảnh sát rất yêu động vật.

Trong bức ảnh, Jon Boyer mặc đồng phục, hai tay ôm chú mèo con và cười rất dịu dàng, vẻ dịu dàng hoàn toàn đối lập với ngoại hình cao lớn, vạm vỡ của anh. Rất nhiều cô gái đã phát cuồng vì bức hình này. Họ cho rằng “không có gì quyến rũ hơn hình ảnh một người đàn ông âu yếm con vật được mình cứu sống”, thậm chí có nhiều người đã cho rằng Jon chính là “người chồng tương lai” mà họ đang tìm kiếm.

Sau khi tên tuổi của Jon Boyer được lan truyền một cách chóng mặt, mỗi ngày anh đều nhận được rất nhiều lời cầu hôn, tỏ tình từ những cô gái hâm mộ anh.

Thường xuyên đưa những chú chó hoang, mèo hoang về trung tâm cứu trợ động vật.
Thường xuyên đưa những chú chó hoang, mèo hoang về trung tâm cứu trợ động vật.

Hiện, Jon Boyer đang là đại diện cho chiến dịch quảng cáo của BARCS có tên Show Your Soft Side (thể hiện sự dịu dàng của bạn). Anh cũng đang sở hữu một fanpage riêng do những người hâm mộ anh lập ra có tên I love Jon Boyer với hơn 8.000 người thích.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/nhan-duoc-hang-tram-loi-to-tinh-vi-dep-trai-va-yeu-meo.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm