Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận lại xe SH sau 3 năm mất trộm

Sau hơn 3 năm mất trộm chiếc SH tại trụ sở UBND phường, anh Chung chia sẻ không nghĩ đến việc tìm lại được xe trên.

Chiều 7/4, làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên), tổ công tác 141 công an Hà Nội kiểm tra hành chính nam thanh niên đi xe SH.

Tình nghi biển kiểm soát xe trên là giả, cảnh sát giao thông đã tra cứu. Theo đó, người đứng tên sở hữu chiếc xe trên là Vũ Dương Chung (43 tuổi, ở huyện Thanh Trì).

Anh Chung kể, tháng 1/2012, vợ anh đi xe trên đến UBND phường Quang Trung, quận Hà Đông làm việc. Hết giờ làm, người phụ nữ phát hiện xe của mình đã mất. Vụ việc đã được trình báo cảnh sát.

Sau ba năm, anh Chung may mắn nhận lại chiếc SH bị mất trộm. Ảnh: Nguyễn Hoàng.

"Chúng tôi nghĩ ít có cơ hội tìm lại được xe nhưng không ngờ sau hơn ba năm, cảnh sát gọi đến nhận lại tài sản", người đàn ông 43 tuổi vui vẻ nói.

Tại công an phường Bồ Đề (quận Long Biên), người điều khiển Đào Hùng Thanh (32 tuổi, ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội) khai mua xe với giá 80 triệu đồng gần một năm trước của người không quen biết. Anh ta khẳng định, thời điểm mua không biết đó là tài sản trộm cắp.

Tên trộm SH chém công an giữa phố để thoát thân

Hai tên trộm rút dao chém cảnh sát liên tiếp khi bị truy đuổi. Cơ quan chức năng xác định, một trong hai tên nằm trong nhóm trộm chuyên nghiệp, đang bị truy nã.

Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm