Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan Phúc Vinh bị 'ném đá' vì máu ăn thua quá cao

Tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2013", đội của nam diễn viên "Đường đua" không được lòng người xem vì thể hiện sự ganh đua quá căng thẳng.

Trong chặng đua thứ ba phát sóng tối qua (9/8), 8 đội đua tiếp tục chặng đua với những trải nghiệm mới lạ và những khoảnh khắc độc đáo chưa từng có cùng một lộ trình đua kéo dài dọc theo chặng đường hơn 600 km từ Cà Mau đến Phan Thiết. Lần này, các đội không chỉ phải mất sức, mà còn phải đau đầu với những thử thách đòi hỏi sự kiên nhẫn và ăn ý giữa các thành viên.

Căng thẳng vắt sữa bò

Điểm đến đầu tiên là trang trại chăn nuôi bò sữa Đồng Nai để thực hiện Lựa chọn kép. Với lựa chọn Sữa, hai thành viên phải cùng nhau vắt đủ 2 lít sữa bò trong khi với Cỏ, mỗi thành viên sẽ phải cắt 20 kg cỏ và sau đó cho bò ăn hết 20 kg cỏ để nhận được mật thư đi tiếp.

Những khoảnh khắc vui nhộn trong thử thách vắt sữa bò.

Dù xuất phát sau, nhưng với thao tác chuyên nghiệp, hai cô gái xinh đẹp Thu Hiền và Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng vắt đủ 2 lít sữa bò và nhận mật thư đi tiếp.

Bạn gái Tiến Đạt - Hari lâm vào tình huống bất ngờ là suýt bị bò đá và bị dính… phân vào tay khiến cô nàng phải hốt hoảng.

Trong khi đó, ở thử thách còn lại là cắt cỏ, hai chàng trai to cao Linh Sơn và Đoàn Mạnh cũng phải đổ không it mồ hôi để hoàn thành việc cắt và bó 20 kg cỏ mang về cho bò ăn.

Mệt lả với thử thách cắt cỏ.

Đây quả là một thách thức lớn đối với nữ ca sĩ Pha Lê của đội Cam, trong khi bạn chơi Hà Việt Dũng đã hoàn thành bó cỏ của mình thì Pha Lê gặp rất nhiều khó khăn với việc cắt, bó và mang đủ 20 kg cỏ trên vai về đến chuồng bò.

Mâu thuẫn nảy sinh

Sau khi hoàn thành Lựa chọn kép, các đội lại tiếp tục di chuyển đến Phan Thiết để đến với thử thách Bịt mắt đập niêu. Với thử thách này, một thành viên của các đội sẽ bị bịt mắt và dựa trên hướng dẫn của thành viên còn lại để đập bể các dãy niêu và bong bóng theo đúng thứ tự quy định. Điều đặc biệt là thành viên đứng bên ngoài sẽ không được nói mà phải vỗ tay để ra hiệu cho bạn chơi của mình.

Căng thẳng bắt đầu nảy sinh khi các đội chơi không hiểu ý nhau.

Mặc dù đã trải qua khá nhiều những thử thách khó khăn, khắc nghiệt trước khi bước đến chặng đua này, nhưng thử thách lần này đòi hỏi cao ở một chiến thuật hợp lý và tinh thần đồng đội vững vàng.

Hầu như các đội đều phải làm đi làm lại nhiều lần và không ít đội chơi đã mất bình tĩnh. Cặp tình nhân Hari và Tiến Đạt cũng xảy ra đôi chút mâu thuẫn khi cô nàng Hari trách Tiến Đạt không giữ được tinh thần “chơi cho vui” và mất bình tĩnh với thử thách này, còn anh chàng rapper thì lại gặp khó khăn do hạn chế chiều cao mà không đập tới bóng.

Hai DJ Kim Lee và Pharreal Phương bất ngờ lại là đội gặp nhiều khó khăn nhất ở thử thách này. Sau nhiều tranh cãi, cả hai đã phải làm đi làm lại đến 4 lần mới hoàn thành thử thách và tụt lại vị trí cuối cùng.

Chinh phục độ cao

Đến với Vượt rào, các đội đua phải tham gia thể thao mạo hiểm chinh phục bầu trời cùng với lời gợi ý: Ai muốn bay lên? Thử thách này cũng chứng kiến lần đầu tiên hot girl Hàn Quốc Hari quyết định thực hiện Vượt rào, nhưng không may cho cô, thời tiết xấu đã gây ra không ít khó khăn và Hari phải bay đi bay lại đến lần thứ ba mới có thể thực hiện được.

Sau lần bay đầu tiên bị kéo lê trên đất do dù bị bạt gió, cô đã lập tức gửi ngay “di chúc” bằng tiếng Hàn về cho bố mẹ trước khi bay lên lần thứ hai khiến khán giả không khỏi phì cười vì sự hồn nhiên và đáng yêu của cô gái này.

Bay lượn trên bầu trờ khiến nhiều đội thích thú, nhưng cũng có đội phải... hốt hoảng.

Cuối cùng, trước khi dậm chân vào tấm thảm về đích, các đội sẽ phải vượt qua một thử thách đổi tiền lẻ.

Thu Hiền và Diệp Lâm Anh đã vươn lên dẫn đầu ở chặng đua này một cách bất ngờ nhưng rất xứng đáng. Không được đánh giá là một đội mạnh từ đầu, nhưng càng đua hai cô gái này càng chứng tỏ bản lĩnh và khả năng làm nên chuyện ở cuộc đua năm nay.

Diệp Lâm Anh và Thu Hiền xuất sắc cán đích đầu tiên.

Việc đội Xám của Pharreal Phương và Kim Lee bị loại gây ra nhiều nuối tiếc cho khán giả. Cùng với đội Hari – Tiến Đạt, cặp đôi DJ này rất được yêu thích vì tinh thần thi đấu hết mình, vui vẻ và thoải mái. Đặc biệt là Kim Lee – người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới do tạp chí FHM bình chọn, dù là phụ nữ nhưng cô lại rất mạnh mẽ, dẻo dai và quyết đoán hơn hẳn bạn đồng hành của mình.

Nhan Phúc Vinh bị “ném đá”

Đến tập này, đội sở hữu nhiều “antifan” nhất không ai khác chính là đội Đỏ của diễn viên Nhan Phúc Vinh và bạn chơi Linh Chi. Không chỉ đến tập 3 này mà ngay khi cuộc chơi vừa bắt đầu, cặp đôi đã thể hiện tinh thần khát khao chiến thắng mạnh mẽ. Tuy nhiên, có vẻ vì chịu quá nhiều áp lực về điều này, đội Đỏ đã khiến người xem có cảm giác đang quá ăn thua và có hành động không đẹp. Trong tập này, họ tiếp tục bị “ném đá”.

Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi bị chê là quá ăn thua.

Xuất phát gần như cùng lúc với đội về nhất trong chặng trước là Tiến Đạt và Hari, tuy nhiên vì mất nhiều thời gian trong thử thách vắt sữa bò nên bị đội Xanh của Diệp Lâm Anh và Thu Hiền vượt mặt. Bắt đầu từ lúc này, đội Đỏ trở nên căng thẳng vì đánh mất lợi thế. Đến thử thách tiếp theo là tìm đường đường đến Mũi Yến, đội này đã khiến khán giả bất bình khi cấm tài xế taxi không chỉ đường cho đội khác.

Không dừng lại ở đây, Nhan Phúc Vinh và Linh Chi cũng luôn cãi nhau vì ai cũng có cái tôi quá cao, không nhường nhịn bạn cùng chơi. Khi về đích, nghe Huy Khánh công bố mình là người về nhì, cả hai tỏ thái độ thất vọng ra mặt. Trong khi phần lớn các đội đều thoải mái và có sự gắn kết giữa 2 thành viên, đội Đỏ cũng không có được điều này để chiếm cảm tình người xem.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra thông cảm với đội này vì đây là một cuộc thi chứ không phải chuyến đi dã ngoại, nên chuyện quyết tâm giành chiến thắng bằng mọi cách là bình thường.

Phương Giang

Theo Tri Thức

Bạn có thể quan tâm