Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc 10X được chọn làm center nhóm nhạc đông nhất Việt Nam

Anna (Trần Cát Tường) là thành viên nổi bật nhất của SGO48. Không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, cô còn được đánh giá có sự cố gắng vượt bậc trong gần một năm tập luyện.

center sgo48 anh 1
SGO48 là phiên bản Việt của AKB48 - nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Nhật Bản. Được mệnh danh là "chị em" của AKB48 nên SGO48 cũng kế thừa những điểm độc đáo của bản gốc như số lượng thành viên đông đảo, là những gương mặt mới chưa từng tham gia ca hát hay diễn xuất... Sau gần một năm ra mắt, nhóm nhạc SGO48 vừa ra mắt sản phẩm đầu tiên Heavy Rotation. 16 cô gái xuất sắc được chọn từ 27 thành viên của nhóm đã góp mặt trong sản phẩm. Trong đó, thành viên Anna được chọn vào vị trí trung tâm (center). 
center sgo48 anh 2
Center là vị trí dành cho thành viên quan trọng, xinh đẹp và hút fan nhất nhóm tùy vào từng thời điểm nhất định. Trong lần chào sân Vpop của nhóm, Anna (tên thật Trần Cát Tường) được trao vinh dự này bởi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. Ngoài ra, cô còn được đánh giá có sự cố gắng vượt bậc trong gần một năm tập luyện.
center sgo48 anh 3
Anna sinh năm 2000, sinh ra tại Bình Dương. Anna cho biết trong quá trình được đào tạo, cô được cha mẹ hoặc chị gái đưa đón mỗi ngày bằng xe máy. Từ đầu tháng 5, Anna chuyển vào nhà chung trong công ty để dồn sức tập luyện chuẩn bị cho MV đầu tiên của nhóm.
center sgo48 anh 4
Trên trang cá nhân, cô gái 19 tuổi thường chia sẻ những hình ảnh trẻ trung, xinh xắn. Nhiều fan khen ngợi nét đẹp hồn nhiên của cô. 
center sgo48 anh 5
“Anna không trang điểm nhìn xinh quá”, “Center của SGO48 có khác, chụp hình góc nào cũng đẹp”, “Thích Anna như thế này quá", "Dù lên sân khấu hay không đều dễ thương như nhau”... là những bình luận của người hâm mộ.
center sgo48 anh 6
Nét đẹp của Anna vừa có sự trong trẻo nhưng cũng đầy cuốn hút, cá tính. Cô cho biết mình chơi thân với Trùng Dương nhất trong SGO48. Ngoài tập luyện, cả hai thường xuyên chia sẻ về sở thích, ước mơ, mua sắm, ăn uống...
center sgo48 anh 7
Trong mắt các fan của SGO48, Anna được yêu thích bởi sự dí dỏm, đáng yêu, cởi mở. Trên sân khấu, cô gái 10X cũng biết cách tỏa sáng, thu hút sự chú ý.
center sgo48 anh 8
Sau MV Heavy Rotation, Anna chia sẻ các thành viên đều cảm thấy trưởng thành hơn sau một năm trau dồi kỹ năng, kiến thức. Cô tiết lộ để có màn vũ đạo đồng đều cả nhóm đã tập luyện suốt 4 tháng với chuyên gia Nhật Bản.

Dàn gái xinh của nhóm nhạc đông nhất Việt Nam hát nhảy trong MV

Nhóm nhạc SGO48 vừa ra mắt MV đầu tay "Heavy Rotation", theo phong cách của nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản AKB48.

Phương Trúc

Bạn có thể quan tâm