Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc 2 cặp đôi 'Vì sao đưa anh tới' phiên bản mới

Sau thành công của “Man from the Stars" xứ sở kim chi, nhiều phiên bản của bộ phim dự kiến sẽ ra đời.

Làm nên cơn sốt truyền hình ngay từ những tập phim đầu tiên, Man from the Stars với sự góp mặt của ngọc nữ Jun Ji Hyun và anh chàng đẹp trai Kim Soo Hyun đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả ở nhiều quốc gia châu Á.

Ăn theo thành công của siêu phẩm dài tập này, nhiều công ty sản xuất phim của Trung Quốc, Singapore, Indonesia…đã mua lại bản quyền. Các ngôi sao được đảm nhận và vinh dự được đề cử vào vai chính đều là những diễn viên có tên tuổi trong làng giải trí.

Phiên bản Indonesia

Hai diễn viên vinh dự được lựa chọn vào hai vai diễn đắt giá nhất đều là những diễn viên  thuộc hàng top trong làng giải trí Indonesia. Cụ thể, anh chàng điển trai Morgan Oey sẽ đảm nhiệm vai “cụ giáo ngoài hành tinh”, còn cô nàng duyên dáng Nikita Willy sẽ đóng vai nữ diễn viên Chun Song Yi xinh đẹp.

Fan nhận xét nam diễn viên Morgan Oey không đẹp trai bằng Kim Soo Hyun.

Fan của Man from the Stars từ Indonesia rất háo hức chờ đợi phiên bản mới do chính các diễn viên nổi tiếng nước mình đảm nhiệm. Tuy nhiên các diễn viên Indonesia vẫn không tránh khỏi việc bị đem ra so sánh với phiên bản gốc.

“Đọ” về nhan sắc, không ít fan nhận xét nam diễn viên Morgan Oey không đẹp trai bằng Kim Soo Hyun và nữ diễn viên Nikita Willy mặc dù rất xinh đẹp nhưng nhìn không “chảnh và sang” như ngọc nữ Jun Ji Hyun.

Nữ diễn viên Nikita Willy không "chảnh" như Jun Ji Hyun.

Man from the Stars của Indonesia vẫn chưa chính thức ra mắt khán giả, song đây vẫn là một trong những bộ phim được mong chờ nhiều nhất.

Phiên bản Trung Quốc

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Vì sao đưa anh tới kết thúc, các nhà làm phim Trung Quốc quyết định cho ra đời bộ phim cùng tựa đề phiên bản Trung. Cư dân mạng ngay lập tức "cầm đèn chạy trước ô tô", háo hức lập ra nhiều cuộc bình chọn để tìm kiếm nam - nữ diễn viên phù hợp đóng trai đẹp ngoài hành tinh và minh tinh Trái Đất. Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh và Thư Kỳ vẫn là hai ứng cử viên sáng giá nhất.

Huỳnh Hiểu Minh...
... và Thư Kỳ là 2 diễn viên được dự đoán sẽ đảm nhận vai chính ở phiên bản Trung Quốc.

Thư Kỳ và Huỳnh Hiểu Minh đều là những diễn viên thực lực, có diễn xuất điêu luyện thuộc hàng đẳng cấp. Riêng Thư Kỳ còn có ngoại hình bốc lửa của một người mẫu, lại sở hữu vẻ đẹp ma mị quyến rũ và đôi môi gợi cảm khá giống Jun Ji Hyun. Điểm trừ duy nhất của họ có lẽ là tuổi tác hơi lớn so với nhân vật trong phim. Chính điều này khiến hai diễn viên bị “soi” khá nhiều.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/phim/nhan-sac-cua-2-cap-doi-vi-sao-dua-anh-toi-phien-ban-moi.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm