Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc 9X Hải Phòng được ví bản sao hoa hậu Hà Kiều Anh

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nhưng Kim Anh không hề muốn nổi tiếng, công việc cô đam mê là quản trị kinh doanh.

Thời gian qua, 9X Đặng Kim Anh (SN 1993, sống tại Hải Phòng) nổi tiếng cộng đồng mạng khi sở hữu nhan sắc được ví như hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh. Thực hiện bộ ảnh để làm kỷ niệm trước khi sang Nhật Bản du học, nhưng Kim Anh vô cùng bất ngờ khi được mọi người quan tâm, chú ý. Hình ảnh xinh đẹp của 9X, hiện được cư dân mạng lan truyền khắp các trang xã hội, diễn đàn.
Kim Anh chia sẻ: "Mình khá bất ngờ khi được mọi người quan tâm và đặc biệt được so sánh với Hà Kiều Anh. Chắc do mình có nụ cười giống chị ấy". Ảnh: Phillip Do.
Đặng Kim Anh  là cựu sinh viên trường ĐH Hải Phòng. Hiện tại, Kim Anh đang hoàn tất các thủ tục để chuẩn bị vào tháng 5/2015, cô sẽ sang Nhật Bản để du học. Ảnh: Phillip Do.
Sở thích của Kim Anh là đọc sách, nấu ăn và đi du lịch. Cô ước mơ trở thành nữ phiên dịch tiếng Nhật. Ảnh: Phillip Do.
Ngoài ra, 9X Hải Phòng con đam mê nhiếp ảnh."Cách đây 4 năm, mình có  tham gia vào hội nhiếp ảnh thành phố. Trong một lần offline cùng mọi người trng hội, mình vô tình lọt vào ống kính và nhận được rất nhiều lời khen. Từ đó, mình nhận được nhiều lời mới chụp ảnh" - Kim Anh cho biết. Ảnh: Phillip Do.
Theo Kim Anh, cô chỉ cộng tác các bộ ảnh với những người bạn thân, vì lúc đó cô cảm thấy tự tin nhất trước ống kính. "Mình chụp ảnh chỉ vì đam mê và sở thích, chứ không hề nghĩ tới việc sẽ làm mẫu ảnh hay bất cứ việc gì liên quan đến nghệ thuật" - 9X thẳng thắn bày tỏ. 
Qua Nhật, Kim Anh sẽ theo học ngành Quản trị kinh doanh trong vòng 3 năm. Cô cho biết, hành trang hiện tại chỉ là kiến thức. Hiện Kim Anh trau dồi tiếng Nhật và tìm hiểu phong tục tập quán, văn hóa của nước bạn. 9X cũng khẳng định, sau 3 năm học, cô sẽ trở về Việt Nam để làm việc.

9X Hải Phòng bất ngờ vì được ví bản sao Hà Kiều Anh

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, 9X Hải Phòng được cộng đồng mạng ví như bản sao của hoa hậu Hà Kiều Anh lúc trẻ.


Phan Trai Uc

Ảnh: MrBi

Bạn có thể quan tâm