Sau màn ra mắt ấn tượng với loạt thành tích đáng nể, các thành viên Aespa tiếp tục nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Từng gây nhiều tranh cãi về đội hình kém cả sắc lẫn tài song màn thể hiện của Aespa trên sân khấu trực tiếp đã phần nào cho thấy sức hút của cả 4 cô gái. Trong số đó, Karina là thành viên được quan tâm nhất khi nắm giữ vị trí trung tâm. Ảnh: Karina_daily. |
Những hình ảnh đầu tiên khi SM tung ra từng nhận nhiều chỉ trích, chê bai nhan sắc nữ thần tượng "có gương mặt quá bình thường”, “kém sắc hẳn so với dàn mỹ nhân thế hệ trước”... Thậm chí, cô còn bị gọi là “idol mặt nhựa”. Tuy nhiên, loạt ảnh đời thường khi chưa ra mắt của Karina được cư dân mạng truyền tay nhau gần đây đã khiến không ít khán giả thay đổi ý kiến. Ảnh: Karina.aespa_sm. |
Những khoảnh khắc đời thường cho thấy nhan sắc tự nhiên, không kém phần nổi bật của nữ idol nhà SM. Dù không trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ, cô vẫn ghi điểm nhờ làn da trắng mịn và gương mặt nhỏ nhắn. Ảnh: Twitter. |
Hầu hết cộng đồng mạng đều dành lời khen ngợi cho visual mới nhà SM: "Tỷ lệ gương mặt của Karina đạt chuẩn tuyệt đối", “Karina ngoài đời còn xinh hơn", "Tôi hiểu vì sao mà SM quyết giữ Karina bằng được", "Cô ấy thậm chí còn đẹp hơn Red Velvet", "Karina đẹp từ bé rồi. Cô ấy có tỷ lệ đẹp hiếm thấy trong giới idol"... Ảnh: FB. |
Karina tên thật là Yoo Ji Min. Nữ idol sinh năm 2000 hiện giữ chức trưởng nhóm, vũ công chính kiêm gương mặt đại diện của Aespa. Cô được đào tạo tại SM trong vòng 4 năm trước khi ra mắt cùng nhóm vào tháng 11. Karina đã nổi tiếng trước đó khi cô được diễn chung với Tae Min (SHINee) trong ca khúc WANT. Ảnh: Aespa.official. |
Trước thềm ra mắt, nữ idol 20 tuổi gây tranh cãi khi được công ty o bế. Thêm vào đó, cô còn bị dính tin đồn nói xấu tiền bối EXO, NCT, BTS... SM ngay sau đó đã lên tiếng khẳng định những thông tin trên là sai sự thật và tiến hành kiện những kẻ tung tin đồn ác ý về Karina. Ảnh: FB. |
Sau màn ra mắt, Karina tiếp tục cho thấy sức hút khi fancam ghi lại màn trình diễn trực tiếp đầu tiên của cô trên sân khấu âm nhạc đã thu về hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong 2 ngày. Đây được coi là con số kỷ lục đối với một thần tượng mới. Ảnh: Twitter. |
Karina cũng gây ấn tượng khi có mặt trong BXH thương hiệu tháng khi chỉ vừa ra mắt ít ngày, thậm chí vượt qua thứ hạng của Jennie (BlackPink). Điều này khiến người hâm mộ càng thêm kỳ vọng vào tiềm năng phát triển của nữ thần tượng trong tương lai. Ảnh: FB. |