Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc cuốn hút của Hoa hậu Hoàn vũ Hungary 2018

Người mẫu 21 tuổi Enikő Kecskès sẽ tham gia "chinh chiến" tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe ở Thái Lan.

Hoa hau Hoan vu 2018 anh 1
Enikő Kecskès vừa được công bố trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Hungary 2018. Cô sẽ có mặt tại Bangkok, Thái Lan vào tháng 11 để tranh tài cùng dàn thí sinh Miss Universe, trong đó có đại diện Việt Nam H'Hen Niê. Sau khi hình ảnh của Enikő được chia sẻ trên trang Missosology, cô nhận được nhiều lời khen đẹp sắc sảo từ khán giả. 
Hoa hau Hoan vu 2018 anh 2
Tân hoa hậu Hungary 21 tuổi, là người mẫu với chiều cao 1,74 m. Theo chia sẻ của người đẹp trên trang cá nhân, cô thành thạo ba ngôn ngữ - tiếng mẹ đẻ, tiếng Anh và Đức. Enikő Kecskès cũng cho biết cô theo học chuyên ngành kinh doanh và kinh tế.
Hoa hau Hoan vu 2018 anh 3
Năm 2017, Hungary không cử đại diện tham gia Miss Universe, vì thế người hâm mộ kỳ vọng vào thành tích của Enikő Kecskès ở sân chơi năm nay. Bên cạnh nhan sắc, vài năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ chú trọng nhiều vào yếu tố câu chuyện truyền cảm hứng, các dự án nhân ái. 
Hoa hau Hoan vu 2018 anh 4
Người mẫu 9X theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, cá tính. Những hình ảnh trên Instagram cho thấy cô cũng sở hữu các phụ kiện từ những thương hiệu lớn như Chanel, Hermes... 
Hoa hau Hoan vu 2018 anh 5
Đến lúc này, những gương mặt được cho là đối thủ nặng ký của Enikő Kecskès ở Hoa hậu Hoàn vũ có thể kể đến như thí sinh Tây Ban Nha, Philippines, Nam Phi. Trong đó, Angela Ponce của Tây Ban Nha là người đẹp chuyển giới đầu tiên trong lịch sử Miss Universe. H'Hen Niê của Việt Nam cũng đang có mặt trong top ứng viên tiềm năng. 
Hoa hau Hoan vu 2018 anh 6
Miss Universe là cuộc thi được mong đợi nhất, song lại diễn ra muộn nhất so với các sân chơi khác như Miss World, Miss Earth, Miss Grand International, Miss International. 

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm