Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc cuốn hút của võ sĩ 17 tuổi vô địch Judo thế giới

Võ sĩ Daria Bilodid vừa ghi tên mình vào lịch sử khi là người trẻ nhất giành chức vô địch Judo thế giới ở tuổi 17. Không chỉ tài năng, 10X còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp.

vo sy Daria Bilodid anh 1
20/9 vừa qua là một ngày đáng nhớ đối với nữ võ sĩ Ukraine Daria Bilodid khi cô không chỉ giành được chức vô địch thế giới hạng cân dưới 48 kg mà còn lập nên kỷ lục là người trẻ nhất có được danh hiệu này.
vo sy Daria Bilodid anh 2
Ngoài tài năng thể thao, võ sĩ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình như người mẫu. Tính đến lúc giành chức vô địch, Daria mới 17 tuổi 345 ngày.
vo sy Daria Bilodid anh 5
Nữ võ sỹ là "con nhà nòi" khi có mẹ là huấn luyện viên Judo Svitlana Kuznetsova, cha là võ sư Gennadiy Bilodid từng 2 lần vô địch châu Âu và 1 lần hạng 3 thế giới ở hạng cân dưới 73 kg. Cô gái 17 tuổi cũng tập luyện trong câu lạc bộ của gia đình.
vo sy Daria Bilodid anh 11
Để bước lên bục cao nhất tại giải Vô địch thế giới 2018 ở Baku, Daria đã đánh bại những tên tuổi sừng sỏ như Distria Krasniqi (Kosovo), Otgontsetseg Galbadrakh (Kazakhstan) hay Funa Tonaki (Nhật Bản).
vo sy Daria Bilodid anh 17
Xinh đẹp, tài năng, Daria là hình mẫu của nhiều bạn trẻ Ukraine và thế giới. Trang Instagram của võ sĩ xinh đẹp hiện có hơn 75.000 lượt theo dõi.

Tiểu Dã: Từ nhân viên văn phòng đến 'thánh nấu ăn' nổi tiếng trên mạng

Nổi lên từ các clip nấu ăn sáng tạo ngay tại văn phòng, Tiểu Dã (25 tuổi) ngày càng khẳng định vị trí là một trong những ngôi sao mạng xã hội nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Ánh Hoàng

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm