Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc đáng thất vọng của ứng cử viên Miss World 2013

Bốn người đẹp mới đăng quang gần đây, đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Fiji, Seychelles và Moldova, đều sở hữu nhan sắc trung bình.

Nhan sắc đáng thất vọng của ứng cử viên Miss World 2013

Bốn người đẹp mới đăng quang gần đây, đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Fiji, Seychelles và Moldova, đều sở hữu nhan sắc trung bình.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tại Jakarta, Indonesia. Hiện tại Việt Nam vẫn chưa có ứng cử viên tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Tuần trước, hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bất ngờ xuất hiện trên trang web chính thức của Miss World khiến nhiều người cho rằng Thu Thảo đã được cử đi thi. Tuy nhiên, cựu người mẫu Thúy Hạnh, Giám đốc điều hành công ty Elite, khẳng định có thể phía ban tổ chức đã có sự nhầm lẫn vì Việt Nam chưa tìm được đại diện. Bản thân Hoa hậu Thu Thảo cũng thừa nhận cô đang bận rộn với công việc học hành nên không thể tham dự Miss World 2013.

Trong khi đó, các quốc gia khác trên thế giới vẫn đang rầm rộ diễn ra các cuộc thi sắc đẹp để trực tiếp tìm kiếm gương mặt đại diện. Những hoa hậu mới đăng quang gần đây bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ, Fiji, Seychelles và Moldova, tuy nhiên, cả bốn người đẹp này đều không được đánh giá cao về nhan sắc.

Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ

Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ sở hữu gương mặt dài và không ưa nhìn.
Bù lại cô có chiều cao lý tưởng.

"Nữ hoàng sắc đẹp" 2013 của Thổ Nhĩ Kỳ là cô gái 19 tuổi đến từ thành phố Istanbul, Ruveyda Öksüz. Ruveyda Öksüz sở hữu chiều cao lý tưởng (1m80) và đôi chân dài không kém gì các siêu mẫu, tuy nhiên gương mặt lại có vẻ già trước tuổi và kém ấn tượng.

Ruveyda Öksüz sẽ tham gia tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013, trong khi đó Á hậu 1 Berrin Keklikler sẽ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2013, diễn ra vào tháng 12.

Hoa hậu Fiji

Người đẹp 21 tuổi Caireen Erbsleben đã khóc nức nở vì quá xúc động sau khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Caireen cho biết cô sẽ trở thành niềm tự hào của Fiji tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới.

Caireen Erbsleben - tân hoa hậu Fiji - sở hữu nhan sắc trung bình, thua xa ứng cử viên năm ngoái. 

"Tôi không nghĩ mình sẽ trở thành nữ hoàng sắc đẹp của Fiji, nhưng dường như mọi nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng. Tôi đã sẵn sàng để tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế và tôi sẽ khiến người hâm mộ trong nước phải tự hào về mình" - Caireen Erbsleben chia sẻ sau khi đăng quang.

Hoa hậu Seychelles

Người đẹp Seychelles sở hữu nụ cười hiền, thân thiện, nhưng nhan sắc chưa thật sự ấn tượng.

Đại diện của Seychelles tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay là Agnes Gerry Emmanuel - cô sinh viên 19 tuổi, đang theo học chuyên ngành du lịch. Agnes Gerry Emmanuel đã vượt qua 13 "đối thủ" khác để chiến thắng ngôi vị hoa hậu. Với chiến thắng này, cô không chỉ có tấm vé tham dự Miss World 2013, mà còn trở thành đại sứ du lịch của đất nước.

Hoa hậu Moldova

Tân hoa hậu Moldova già dặn hơn nhiều so với tuổi 18.
Năm ngoái, người nắm giữ ngôi vị Hoa hậu Thế giới Moldova là cô gái xinh đẹp Ana Diaconu, tuy nhiên, cuối cùng cô lại không tham dự Miss World.

Những hoa hậu đăng quang gần đây đều là những cô gái trẻ và tân hoa hậu Moldova cũng không phải ngoại lệ. Valeria Tsurkan, 18 tuổi, sẽ có mặt tại Indonesia vào tháng 9 để tranh tài cùng các người đẹp trên khắp thế giới. Năm ngoái, Moldova không có đại diện tham dự Miss World.

Minh Đức

Theo Infonet

Minh Đức

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm