Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc 'gái một con' ngày càng quyến rũ của bà xã JustaTee

Trâm Anh, vợ của nam ca sĩ JustaTee, chăm diện váy hai dây gợi cảm, khoe vóc dáng thon gọn sau hơn một năm sinh con đầu lòng.

hot mom Tram Anh ngay cang sexy anh 1
Nhìn các bức ảnh mới cập nhật trên trang cá nhân của Trâm Anh, nhiều dân mạng xuýt xoa: "Đúng là gái một con trông mòn con mắt". Sau hơn một năm sinh con đầu lòng, hot girl đình đám một thời được nhận xét ngày càng đẹp mặn mà.
hot mom Tram Anh ngay cang sexy anh 2
Bà xã của giọng ca Forever Alone khéo khoe vóc dáng thon gọn, vòng eo con kiến khi thường xuyên diện áo crop top, váy hai dây ôm sát.
hot mom Tram Anh ngay cang sexy anh 3
Hiện tại, Trâm Anh dành hầu hết thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ. Chia sẻ với Zing.vn, Trâm Anh từng cho biết dù có đôi chút lo lắng trong lần đầu làm mẹ, cô vẫn cảm thấy rất hạnh phúc với lựa chọn của mình.
hot mom Tram Anh ngay cang sexy anh 6
Trâm Anh (Nguyễn Trâm Anh, 23 tuổi) bắt đầu gây chú ý sau bức ảnh xinh đẹp tại lễ bế giảng trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Không lâu sau đó, cô công khai mối tình với nam ca sĩ JustaTee và được nhiều người ủng hộ.
hot mom Tram Anh ngay cang sexy anh 9
Trên trang cá nhân, đôi vợ chồng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu của con gái Cici. Có cha mẹ là người nổi tiếng, bé Cici nhận được nhiều sự quan tâm từ khi mới chào đời. Đến nay, Instagram của bé thu hút hơn 80.000 lượt theo dõi.

Ngọc Thảo lần đầu viết status gửi người cũ: Làm ơn đừng nhắc tới tôi

Kể từ sau khi chấm dứt mối tình với thiếu gia Tuấn Hải, Ngọc Thảo nhiều lần đăng status bóng gió nhưng đây là lần đầu tiên cô thẳng thắn tới vậy.

Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm