Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc 'hot girl môi tều' Lily Maymac ngoài đời

Hot girl Lily Maymac đang có mặt tại Sài Gòn. Ngoài đời, cô sở hữu thân hình gầy gò, nhỏ bé, gương mặt xinh đẹp và đôi môi dày.

Hot girl Lily Maymac nói 'Xin chào, cảm ơn' Cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội Lily Maymac đang có mặt tại Việt Nam. Cô cho biết rất thích Sài Gòn, đặc biệt là các món ăn đường phố.
Lily Maymac anh 1
Ngày 19/1, Lily Maymac khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi có mặt tại Sài Gòn. Được biết, cô tới TP.HCM theo lời mời của một hãng mỹ phẩm.
Lily Maymac anh 2
Ngoài đời, Lily Maymac có chiều cao khiêm tốn, khá gầy gò và nhỏ nhắn, đúng với biệt danh "hot girl hạt tiêu". Cô gái mang hai dòng máu Australia và Philippines  sở hữu 3 vòng khá chuẩn. Tại sự kiện ở Sài Gòn, hot girl mặc chiếc váy hai dây, tôn vẻ hấp dẫn của cơ thể. 

Lily Maymac anh 3
Ngoài đời, "bông hồng lai" biết cách make up phô diễn những lợi thế trên gương mặt như đôi mắt to tròn, mũi thẳng và cao, đặc biệt là bờ môi. Phong cách trang điểm của cô nàng nhấn vào đôi mắt to, đôi môi quyến rũ cùng màu son cam nude quen thuộc, vốn đã là "thương hiệu" của cô gái sở hữu 3,4 triệu người theo dõi Instagram này.
Lily Maymac anh 4
Lily Maymac thân thiện và dễ gần, môi luôn nở nụ cười vui vẻ khi xuất hiện tại sự kiện ở TP.HCM tối 19/1.
Lily Maymac anh 5
Hiểu rõ lợi thế hình thể kết hợp cách tạo dáng phù hợp, Lily Maymac ở ngoài đời tự tin khoe dáng. 
Lily Maymac anh 6
Thần thái cùng khuôn miệng là điểm nhấn của Lily Maymac, cũng là lý do cô được mệnh danh "hot girl môi dày".
Lily Maymac anh 7
Khi đứng giữa các hot girl Việt, Lily lộ rõ khuyết điểm là cơ thể nhỏ bé và chiều cao "nấm lùn".
Lily Maymac anh 8
Phong cách thời trang hiện đại, cá tính cùng thần thái sang chảnh thường thấy trên Instagram của Lily Maymac dường như "đi vắng" trong bức hình chụp với beauty blogger Gấu Zoan.

Lily Maymac anh 9
Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức thu hút mà Lily Maymac mang lại cho những người được gặp cô.

'Hot girl môi mọng' Lily Maymac đang có mặt ở Sài Gòn

Thông báo mới nhất trên mạng xã hội của Lily Maymac ngay lập tức gây chú ý. Sau lần lỡ hẹn vào năm 2017, cuối cùng cô đã đến Việt Nam trong sự chào đón từ người hâm mộ.



Trường Sơn - Hoài Thư

Bạn có thể quan tâm