Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc IU - bạn gái Lee Jong Suk

IU có ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn. Nữ ca sĩ được mệnh danh "em gái quốc dân" và tham gia nhiều phim nổi tiếng.

lee jong suk IU anh 3

Trong một thông cáo ngắn gọn gửi ngày 31/12, HighZium Studio tiết lộ: "Lee Jong Suk và IU từ tình bạn thân thiết gần đây trở thành người yêu. Hiện tại họ duy trì mối quan hệ nghiêm túc. Xin hãy cổ vũ để họ có thể tiếp tục mối quan hệ đẹp đẽ của mình". Cùng thời điểm, công ty quản lý của IU cũng xác nhận thông tin. Ảnh: Movieto.

lee jong suk IU anh 4

Nguồn tin thân cận chia sẻ với Dispatch rằng IU và Lee Jong Suk được gia đình hai bên ủng hộ. Gần đây, nữ ca sĩ Good Day cũng hát chúc mừng trong lễ cưới của anh trai Lee Jong Suk. Một người quen khác của IU chia sẻ: "Họ có ảnh hưởng tích cực đến nhau. Mất khoảng 4 tháng để họ phát triển từ bạn bè, đồng nghiệp thành tình nhân". Vừa qua, IU và Lee Jong Suk vừa tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh cùng nhau trong 3 ngày 2 đêm ở Nhật Bản. Ảnh: GQ Korea.

lee jong suk IU anh 5

IU và Lee Jong Suk quen biết nhau khi cùng dẫn dắt chương trình Inkigayo của đài SBS từ cách đây nhiều năm. Thời điểm đó, Lee Jong Suk thừa nhận anh không thích IU vì nữ ca sĩ đề nghị anh mặc trang phục Peter Pan và có hành động dễ thương. Sau chương trình, hai người thậm chí không nói chuyện với nhau. Ảnh: SBS.

lee jong suk IU anh 6

Tuy nhiên, sau đó, Lee Jong Suk chủ động nhắn tin với IU để giải quyết những thắc mắc. Từ đó, họ trở nên thân thiết. Lee Jong Suk xuất thân người mẫu với chiều cao 1,86 m. Anh nổi tiếng từ phim School 2013. Sau đó, nam diễn viên tham gia nhiều phim nổi tiếng như I Can Hear Your Voice (2013), Doctor Stranger (2014), Pinocchio (2014), W (2016), While You Were Sleeping (2017), Romance Is a Bonus Book (2019) và Big Mouth (2022). Ảnh: Ygosu.

6 cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

IU và Lee Jong Suk hẹn hò

Theo Dispatch, IU và Lee Jong Suk mất 4 tháng để phát triển từ mối quan hệ bạn bè thành người yêu. Gần đây, họ trải qua kỳ nghỉ lãng mạn ở Nhật Bản.

Bài phát biểu ẩn ý của Lee Jong Suk

Trong bài phát biểu nhận giải Daesang, Lee Jong Suk gửi lời cảm ơn tới một người bí ẩn. Nam diễn viên bày tỏ thích người này từ lâu và luôn kính trọng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm