Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc mặn mà ở tuổi 60 của Madonna trên bìa tạp chí

Ở tuổi 60, "Nữ hoàng nhạc Pop" Madonna vẫn tự tin khoe nhan sắc và sự trẻ trung như nhiều năm về trước trên trang bìa tạp chí Vogue Italy số tháng 8.

madonna tre trung o tuoi 60 anh 1
Mới đây, Madonna đã trở thành gương mặt trang bìa số tháng 8 của tạp chí Vogue phiên bản Italy. Ở tuổi 60, nhan sắc mặn mà, quyến rũ trong loạt ảnh tạp chí của bà khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 
madonna tre trung o tuoi 60 anh 2
Trong loạt hình, Madonna như trở về thời còn son sắc với áo váy trắng tinh khôi cùng tóc tết và vòng hoa. Nhiều người nhận xét khuôn mặt bà dường như không có nhiều thay đổi so với 10 năm trước. 
madonna tre trung o tuoi 60 anh 3
"Nữ hoàng nhạc Pop" được khen ngợi vì những màn tạo dáng ấn tượng không thua kém bất kỳ người mẫu chuyên nghiệp nào. 
madonna tre trung o tuoi 60 anh 4
Với loạt ảnh màu, nhan sắc trẻ trung của Madonna nhận được nhiều lời tán thưởng hơn nữa. 
madonna tre trung o tuoi 60 anh 5
 Công chúng yêu thời trang dành nhiều tình cảm cho bức ảnh nô đùa trong vườn cùng những đứa trẻ da màu của Madonna. Bức hình được nhận xét là thể hiện được sự phóng khoáng và an nhiên, tươi trẻ trong tính cách của "Nữ hoàng nhạc Pop". 
madonna tre trung o tuoi 60 anh 6
Madonna được giới mộ điệu âm nhạc coi là nữ hoàng vĩnh cửu của dòng nhạc Pop trên thế giới. Bà không chỉ có giọng hát ấn tượng mà còn sở hữu khả năng vũ đạo tốt cùng thần thái quyến rũ hiếm có. 
madonna tre trung o tuoi 60 anh 7
Người hâm mộ yêu thích vẻ quyền lực luôn toát lên mỗi khi Madonna xuất hiện trước ống kính. Trong tạp chí Vogue số tháng 8, vẻ mạnh mẽ của người phụ nữ quyền lực bậc nhất làng nhạc thế giới được tái hiện qua từng khung hình. 
madonna tre trung o tuoi 60 anh 8
Không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung so với độ tuổi thật, Madonna còn nổi tiếng với việc duy trì được thân hình săn chắc. 

madonna tre trung o tuoi 60 anh 9
Bước sang ngưỡng tuổi 60, giọng ca Like A Virgin vẫn tươi trẻ và mạnh mẽ. Nhiều khán giả khẳng định Madonna luôn là biểu tượng quyến rũ trong lòng họ. 

'Huyền thoại' Madonna và câu chuyện mặc áo ngực lên sân khấu

Cách đây bốn thập kỷ, cô gái tên Madonna được thuyết phục mặc nội y lên sân khấu trình diễn và khoảnh khắc đó đã góp phần tạo nên một "ngôi sao thế giới".



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm