Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nam thần thế hệ mới đẹp nhất nhì Kpop

Giữa dàn nam thần thế hệ trẻ đình đám Kpop, Tae Yong (NCT) vẫn được coi là gương mặt sáng giá nhất bởi tài năng và nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Nhan sac cua nam than the he moi dep nhat Kpop anh 1
Năm 2017, tờ Ilgan Sports đã mở một cuộc thăm dò, với sự tham gia bỏ phiếu của 100 thần tượng Kpop, nhằm chọn ra thần tượng hát hay, nhảy giỏi và có ngoại hình hoàn hảo nhất. Khi đó, Tae Yong (NCT) là người nhận được số phiếu cao nhất và trở thành sao nam đẹp nhất trong mắt các đồng nghiệp.
Nhan sac cua nam than the he moi dep nhat Kpop anh 2
Tae Yong sinh năm 1995, được SM phát hiện trên đường phố vào năm 2012. Anh chàng đa tài đảm nhận hầu hết vị trí quan trọng trong nhóm, gồm visual, trưởng nhóm, vũ công chính, rapper chính và vị trí trung tâm, Hiện Tae Yong đã ra mắt trong 2 nhóm nhỏ là NCT U và NCT 127.
Nhan sac cua nam than the he moi dep nhat Kpop anh 3
Ngoại hình của Tae Yong nổi tiếng từ khi anh còn thuộc SM Rookies. Được mệnh danh là “thần tượng 2D” vì vẻ ngoài như bước ra từ truyện tranh, Tae Yong được khán giả nhận xét có nhiều nét giống với “mỹ nam đẹp nhất châu Á” Kim Jae Joong.
Nhan sac cua nam than the he moi dep nhat Kpop anh 4
Không chỉ sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu với chiều cao 1,74 m, song Tae Yong luôn thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh nhờ gương mặt tỏa sáng và thần thái đầy khí chất của một ngôi sao. 
Nhan sac cua nam than the he moi dep nhat Kpop anh 5
Tae Yong luôn là thành viên được đông đảo người hâm mộ quan tâm nhất trong nhóm. Điều đó đã giúp anh nhận được đặc quyền, đảm nhận vị trí “visual” kiêm "center" trong nhóm. Dù ở bất kì đội hình nào, anh chàng cũng luôn được xuất hiện ở vị trí trung tâm, giữa dàn nam thần của NCT.
Nhan sac cua nam than the he moi dep nhat Kpop anh 6
Chàng trai này không chỉ sở hữu sống mũi cao, đôi mắt to, làn da đẹp và bờ môi đầy đặn, điểm mạnh trên gương mặt anh lại chính là đường viền hàm dưới vô cùng sắc nét.
Nhan sac cua nam than the he moi dep nhat Kpop anh 7
Thậm chí, người hâm mộ còn cho rằng chính đường nét đặc biệt đó đã tôn lên toàn bộ vẻ đẹp "nửa hư nửa thực" trên khuôn mặt của Tae Yong.
Nhan sac cua nam than the he moi dep nhat Kpop anh 8
Nhiều khán giả còn nhận xét rằng nét đẹp của Tae Yong khiến họ liên tưởng đến những nhân vật trong truyện tranh. Chính bởi vậy, Tae Yong được công chúng kỳ vọng sẽ trở thành thế hệ "kế nhiệm" dàn nhan sắc nam thần của SM trong tương lai.
Nhan sac cua nam than the he moi dep nhat Kpop anh 9
Nhan sắc tường thành của NCT Tae Yong không chỉ tỏa sáng trên sân khấu, ngoài đời thường, vẻ đẹp ấn tượng của anh cũng được chứng minh, qua loạt ảnh chụp bằng điện thoại, không qua chỉnh sửa.
Nhan sac cua nam than the he moi dep nhat Kpop anh 10
Không những vậy, điều khiến nam thần nhà SM luôn nhận được sự chú ý của đám đông mỗi khi xuất hiện, chính bởi phong cách thời trang vô cùng độc đáo và sành điệu của anh.
Nhan sac cua nam than the he moi dep nhat Kpop anh 11
Ngoài nhan sắc nổi bật, anh còn là rapper xuất sắc nhất SM từ khi chưa ra mắt. Khả năng rap của anh được fan Kpop khám phá qua Be Natural của Red Velvet. Tae Yong còn là dancer giỏi và sáng tác, viết lời nhiều ca khúc.
Nhan sac cua nam than the he moi dep nhat Kpop anh 12
Với tài năng và ngoại hình toàn diện, anh chàng sinh năm 1995 xứng đáng trở thành gương mặt đại diện cho thần tượng thế hệ trẻ Kpop trong tương lai.

5 sao nữ được bình chọn có gương mặt đẹp nhất Kpop

Cuộc khảo sát của Women Generation lựa chọn ra những gương mặt đẹp đáng ngưỡng mộ nhất showbiz. Trong đó, Suzy, Krystal và Jun Ji Hyun lọt top 3.

Những nam thần sở hữu gương mặt hoàn hảo nhất Kpop

Jin, V, Ong Seong Woo, Min Gyu, Suho, Min Hyun, Cha Eun Woo và Tae Yong được trang Naver bình chọn là những thần tượng sở hữu khuôn mặt hoàn hảo nhất Kpop.



Linh Phương

Bạn có thể quan tâm