Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc người đẹp da màu được chọn chụp trang bìa tạp chí áo tắm 2018

Sau Tyra Banks và Beyonce, Danielle Herrington là người đẹp da màu thứ ba xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Sports Illustrated.

Tap chi ao tam Sports Illustrated 2018 anh 1
Những ngày đầu năm 2018, cái tên Danielle Herrington gây chú ý trong làng mốt. Bởi cô là gương mặt trang bìa mới của tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated. Đặc biệt hơn, Herrington là người đẹp da màu thứ ba chụp ảnh bìa cho tạp chí này, sau siêu mẫu Tyra Banks và ca sĩ Beyonce.
Tap chi ao tam Sports Illustrated 2018 anh 2
Herrington sinh năm 1993, đến từ California (Mỹ), cao 1,78 m. Đây là thành tích nổi bật nhất của cô kể từ khi chính thức hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Cô gái da màu được nhận xét sở hữu nhan sắc khác lạ, ấn tượng. 
Tap chi ao tam Sports Illustrated 2018 anh 3
Biên tập viên cấp cao của tạp chí SI còn khen ngợi phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhiệt tình, chăm chỉ của chân dài 9X trong suốt buổi chụp hình. 
Tap chi ao tam Sports Illustrated 2018 anh 4
Danielle không giấu được tâm trạng phấn khích khi lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng - nơi được coi là bệ phóng cho sự nghiệp của nhiều chân dài. Cô nói: "Thật không thể tin được. Tôi rất xúc động. Tôi đã nỗ lực để đạt được điều này, nên tôi thấy hạnh phúc và hào hứng nữa". 
Tap chi ao tam Sports Illustrated 2018 anh 5
Danielle chia sẻ trên trang cá nhân: "Làm việc chăm chỉ, hợp tác với những người tốt, tin tưởng bạn. Giấc mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực". 
Tap chi ao tam Sports Illustrated 2018 anh 6
Người mẫu 24 tuổi cũng tâm sự Tyra Banks chính là thần tượng của cô và nhờ có Tyra, cô mới biết đến tạp chí Sports Illustrated
Tap chi ao tam Sports Illustrated 2018 anh 7
Thực tế, Danielle Herrington được gia đình định hướng theo đuổi sự nghiệp người mẫu từ nhỏ (năm 13 tuổi). Cô từng chụp ảnh cho tạp chí GQ, ấn phẩm tháng 11/2016, làm mẫu cho hãng Victoria's Secret. 
Tap chi ao tam Sports Illustrated 2018 anh 8
Ngoài ra, cô gái với vẻ đẹp cá tính từng trình diễn ở show thời trang của Juicy Couture và Philipp Plein. 
Danielle Herrington - Gương mặt trang bìa của tạp chí áo tắm 2018 Danielle, 24 tuổi, là người đẹp da màu thứ ba được chọn xuất hiện trên trang bìa tạp chí này.

Ly Nguyễn

Ảnh: Sports Illustrated, Fashionspot

Bạn có thể quan tâm