Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nổi bật của 2 con gái 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My 6X

Hà Thùy My và Hà Quế My được nhiều người chú ý khi là con gái của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6X. Hiện tại, cả hai đều sinh sống và học tập tại Mỹ.

con gai Diem My 6X anh 1
Diễm My (sinh năm 1962, Khánh Hòa) được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch". Ngoài cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia Hà Tôn Đức, nhiều người còn dành sự quan tâm tới 2 con gái của bà là Hà Thùy My và Hà Quế My.
con gai Diem My 6X anh 4
Thùy My sở hữu nhan sắc nổi bật với sống mũi cao, gương mặt góc cạnh, đậm nét. Phía dưới mỗi bài đăng trên trang cá nhân, con gái lớn của Diễm My 6X được nhiều người nhận xét rằng cô sở hữu vẻ đẹp chuẩn hoa hậu.
con gai Diem My 6X anh 7
Hà Quế My (sinh năm 2000) là con gái thứ hai của người đẹp Diễm My 6X. Ngày trước, Quế My là cô bé xinh xắn, dễ thương còn ở hiện tại, 10X được khen "dậy thì thành công" với loạt ảnh trưởng thành, gợi cảm trên mạng xã hội.
con gai Diem My 6X anh 10
Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng 2 chị em Thùy My, Quế My đều có nhiều người theo dõi trên trang cá nhân. Cả hai được cho là hình mẫu nhiều người mơ ước khi sinh ra trong gia đình điều kiện có ba mẹ là người nổi tiếng, sở hữu ngoại hình nổi bật và có cuộc sống đầy đủ.

Chi Pu và dàn hot girl Hà thành biến hóa từ bánh bèo sang sexy cá tính

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim, Sun HT đều "lột xác" thành công từ hình ảnh cô nàng nữ tính, bánh bèo sang hot girl đình đám với gu thời trang cá tính, dẫn đầu xu hướng.

Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm