Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nóng bỏng của 9X sở hữu trang blog đạt hàng tỷ lượt xem

Rachel Levin, 24 tuổi, là một trong những beauty blogger nổi tiếng thế giới. Cô nàng cuốn hút bởi vẻ ngoài quyến rũ cùng sự thông minh, hài hước.

9X Mỹ là beauty blogger nổi tiếng thế giới Những video của Rachel Levin thu hút hơn 2 tỷ lượt xem. Cô làm nhiều video về hướng dẫn làm đẹp.

Rachel Levin (24 tuổi) là một trong những beauty blogger nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô có vẻ ngoài nổi bật với chiều cao 1,74 m, số đo 3 vòng nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp. 9X hiện là cái tên đình đám trong giới trẻ Mỹ.

Bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 15, Rachel được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu kênh blog phát triển nhanh.

Gương mặt ấn tượng

Video đầu tiên mà cô bé 15 tuổi đăng lên mạng là bí quyết che quầng thâm mắt. 9X đã rất bất ngờ khi sau đó hàng trăm nghìn người đã theo dõi những video của cô.

Beauty blogger 9X co ve ngoai nong bong anh 1
Xinh đẹp và tài năng, Rachel Levin là gương mặt nổi bật trong giới trẻ.

Đến tháng 8/2015, kênh RCLBeauty101 của cô gái phát triển nhanh trên mạng. Với 2,6 tỷ lượt xem, cô nàng 24 tuổi được tạp chí Forbes đánh giá là một trong những blogger nổi tiếng nhất hành tinh.

Năm 16 tuổi, người đẹp 9X xuất hiện trên Tạp chí Phố Wall cùng các bậc thầy làm đẹp hàng đầu khác trên mạng xã hội. Rachel Levin còn xuất hiện trên bìa nhiều tạp chí nổi tiếng.

Sự nổi tiếng đột ngột khiến 9X rất bất ngờ. Khi lượng người hâm mộ của Levin tăng lên, cô thậm chí không nhận ra rằng mình đang trở nên nổi tiếng toàn thế giới ở thời điểm đó. Số tiền kiếm được từ những video tự sản xuất và tiền quảng cáo của cô nàng ước tính 4 triệu USD.

Làm việc với tất cả niềm đam mê và sự hứng thú, sáng tạo, những video của 9X được đánh giá cao. Cùng những nội dung quen thuộc mà hàng trăm nghìn người khác đã thực hiện, cô luôn nhìn thấy những góc mới, hay ho hơn.

Trong cuộc phỏng vấn với Instant, cô chia sẻ rằng thông thường phải mất 9 giờ để quay một video và 18 giờ chỉnh sửa nó. Sự cầu toàn và tỉ mỉ của Rachel mang đến cho khán giả những sản phẩm hấp dẫn, chất lượng.

Cô cũng thường làm các video hướng dẫn người hâm mộ tự làm sản phẩm trang điểm giá rẻ. Rachel còn nổi tiếng với khiếu hài hước và sự thân thiện với các fan của mình.

Là hot blogger xinh đẹp, nóng bỏng, Rachel Levin nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ của hàng triệu người. Nhưng điều quan trọng nhất khiến những thông điệp của cô lan tỏa một cách rộng rãi lại chính là cách nhìn nhận mọi người đều bình thường, và ai cũng có nét đẹp riêng của mình.

Năm 2015, Levin được ghi nhận là người có ảnh hưởng truyền thông xã hội dưới 21 tuổi trên thế giới do công ty công nghệ Zefr bình chọn. Danh hiệu này không chỉ dựa vào số lượng người theo dõi hay yêu thích kênh blog mà là tương tác và những thông điệp tích cực mà 9X mang đến cho giới trẻ.

Từng bị bắt nạt, chế giễu

Một trong những vấn đề thu hút nhiều người xem trên kênh của Rachel là những video đề cập bắt nạt qua mạng. Cô cũng thường nói về vấn đề sức khỏe tâm thần, body shaming (miệt thị ngoại hình) và các vấn đề khác ảnh hưởng người trẻ.

Nụ cười tươi, gương mặt sáng của cô gái trẻ như truyền thêm năng lượng cho người khác. Thông qua nội dung mình thực hiện, 9X luôn cố gắng hướng mọi người đến suy nghĩ tích cực, thoát khỏi tự ti và cách đối phó khi bị bắt nạt.

Cô hiểu những khán giả tuổi teen của mình phải trải qua khó khăn gì và họ cần lời khuyên nào. Bởi khi mới đầu của sự nổi tiếng, nữ blogger cũng phải chịu đựng cảnh bị bạn bè bắt nạt.

9X kể khi bạn bè biết cô làm video hướng dẫn làm đẹp để đăng lên mạng, họ đã chế giễu.

“Lúc tôi đi xuống hội trường, mọi người hét lên cợt nhả: ‘Hey, Rachel, bạn có muốn làm cho tôi một video đăng lên mạng không? Họ sẽ cười về điều ấy. Đó không phải là kiểu cười tán thưởng mà sự chế nhạo”, 9X nhớ lại khoảng thời gian khó khăn.

Càng nực cười hơn, khi cô thực sự nổi tiếng và có hàng trăm nghìn người theo dõi, những người bạn ấy lại quay ra muốn kết thân. 9X nói không thể chấp nhận được thái độ giả tạo đó.

Giờ đây, Rachel có được tình yêu đẹp của riêng mình. Cô thường xuyên thực hiện những video vui nhộn cùng bạn trai và chia sẻ niềm hạnh phúc với mọi người.

Con trai ngôi sao Anh gây bất ngờ khi giống hệt mẹ mình thời trẻ

Nhiều fan tỏ ra ngỡ ngàng khi nhìn thấy bức ảnh cậu con trai 17 tuổi và nữ diễn viên Elizabeth Hurley thời trẻ trông như hai chị em ruột.

Đào Phương

Ảnh, video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm