Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ idol ngoan nhất Kpop

Xuất hiện trên tạp chí thời trang số tháng 1 của Nylon, “gái ngoan Kpop” được khen ngợi về nhan sắc trẻ trung và thần thái ngày càng cuốn hút, dù sắp bước sang tuổi 30.

nhan sac tuoi 30 cua idol Kpop anh 1

Sau nhiều lần trở thành chủ đề gây chú ý trên các diễn đàn Kpop, Seo Hyun tiếp tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ với nhan sắc ở tuổi cận 30 trong bộ hình mới đây của tạp chí Nylon.

nhan sac tuoi 30 cua idol Kpop anh 2

Mỹ nhân nhóm SNSD xuất hiện trong nhiều kiểu trang phục và phong cách từ mạnh mẽ, quyến rũ đến nữ tính, thanh lịch. Tuy vậy, dù với hình ảnh nào, Seo Hyun vẫn được khen ngợi về nhan sắc “lão hóa ngược” theo thời gian. Trải qua 12 năm hoạt động nghệ thuật, nữ idol sinh năm 1991 vẫn giữ nguyên diện mạo xinh đẹp, trẻ trung như những tân binh vừa bước vào nghề.

nhan sac tuoi 30 cua idol Kpop anh 3

Thời gian hoạt động với tư cách là một thành viên của SNSD, Seo Hyun không phải thành viên được chú ý trong nhóm dù hội tụ mọi yếu tố từ tài năng, nhan sắc đến tính cách, nhân phẩm. Mãi đến khi chính thức rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn viên, vẻ đẹp, tài năng cùng sức hút nổi trội của Seo Hyun mới bắt đầu được bộc lộ rõ qua thời gian.

nhan sac tuoi 30 cua idol Kpop anh 5

Sau thời gian dài gắn bó dưới tên gọi Seo Hyun, mới đây, nữ ca sĩ đã quảng bá như một diễn viên với tên thật là Seo Joo Hyun. Cô cho biết dù công chúng quen thuộc với cái tên Seo Hyun hơn song cả 2 cái tên đều là một người nên vì cô quyết định không suy nghĩ quá nhiều về điều đó. Chia sẻ trên tạp chí Nylon trong ấn phẩm mà cô xuất hiện, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi đã làm việc rất nhiều và sống mãnh liệt. Tôi nghĩ tuổi 30 của tôi sẽ thoải mái và tận hưởng nhiều hơn”.

nhan sac tuoi 30 cua idol Kpop anh 8

Trong giới giải trí Hàn Quốc, Seo Hyun được biết đến là nữ idol có lý lịch trong sạch nhất Kpop. Kể từ khi ra mắt đến nay, cô chưa từng vướng vào scandal về đời tư cũng như nhân cách. Em út của SNSD được công chúng yêu mến trao cho danh hiệu “Ngôi sao có đời tư trong sạch nhất showbiz Hàn”.

nhan sac tuoi 30 cua idol Kpop anh 9
Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Seo Hyun (SNSD) sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình có tên Hello Dracula. Đây cũng là bộ phim đầu tiên cô đồng ý tham gia kể từ khi rời SM và đầu quân cho công ty chuyên quản lý diễn viên - Namoo Actors. Tác phẩm sẽ bắt đầu ghi hình vào giữa tháng 11 và dự kiến phát sóng thành 2 phần vào nửa đầu 2020.

Ba thần tượng 9X được chọn là hình mẫu idol lý tưởng ở Hàn

Tae Min, Chen và Seo Hyun được chọn là hình mẫu idol lý tưởng. Không chỉ sở hữu tài sắc, họ còn giữ được nhân cách và đời tư sạch suốt những năm qua.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm