Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ sinh 20 tuổi đăng quang hoa khôi sinh viên Việt Nam

Phạm Thị Thu Hà (20 tuổi, quê Cần Thơ) hiện là gương mặt thu hút sự quan tâm khi giành ngôi vị cao nhất cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017".

Thu Hà giới thiệu về bản thân Nữ sinh ĐH Tây Đô chia sẻ về ước mơ của bản thân.
nhan sac hoa khoi sinh vien Viet Nam anh 1
Vượt qua 1.600 thí sinh trên cả nước, Phạm Thị Thu Hà (20 tuổi, sinh viên ĐH Tây Đô, Cần Thơ) mới đây đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017.
nhan sac hoa khoi sinh vien Viet Nam anh 2
Trước khi trở thành tân hoa khôi đại diện Việt Nam tham gia "đấu trường nhan sắc" sinh viên quốc tế, Thu Hà phải vượt qua các vòng thi tài năng, hoạt động xã hội, thi áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử.
nhan sac hoa khoi sinh vien Viet Nam anh 3
Là thí sinh tham gia trả lời ứng xử đầu tiên, Thu Hà có phần lo lắng, hồi hộp, song cô được đánh giá đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Trước câu hỏi "Bạn suy nghĩ thế nào khi sắc đẹp của mình sẽ tàn phai theo năm tháng?", cô gái Cần Thơ khẳng định sắc nào đẹp nào rồi cũng tàn phai, giống như những bông hoa. Nhưng 9X muốn sống sao cho mình luôn đẹp, luôn thơm mỗi khi được mọi người nhắc tới.
nhan sac hoa khoi sinh vien Viet Nam anh 4
Phạm Thị Thu Hà là sinh viên năm 3, ĐH Tây Đô, Cần Thơ. Cô cao 1,73 m, nặng 58,3 kg, số đo 3 vòng: 85-66-93. Trước khi đăng quang Hoa khôi sinh viên Việt Nam, Thu Hà là cán bộ Đoàn năng động, từng tham gia nhiều cuộc thi về nhan sắc.
nhan sac hoa khoi sinh vien Viet Nam anh 5
9X sở hữu gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng đậm chất Á Đông. Cô gây ấn tượng với ban giám khảo với chiều cao ấn tượng 1,73 m. Chia sẻ về lý do tham dự cuộc thi, nữ sinh cho hay cô mong có thêm trải nghiệm để năng động, tự tin hơn. 9X cũng muốn mang lại sự tự hào cho ngôi trường cô đang theo học.
nhan sac hoa khoi sinh vien Viet Nam anh 6
Sau đêm chung kết ngày 17/12, trên trang cá nhân, Thu Hà được khá nhiều bạn bè chúc mừng khi trở thành hoa khôi sinh viên Việt Nam.
nhan sac hoa khoi sinh vien Viet Nam anh 7
Tham dự chương trình, nữ sinh ĐH Tây Đô ước mơ ra trường có công việc ổn định, kiếm được nhiều tiền để xây được một mái ấm tình thương làm chỗ che mưa, che nắng cho các em nhỏ không có cha mẹ.
nhan sac hoa khoi sinh vien Viet Nam anh 8
Đây là việc làm có ý nghĩa lớn với Hà. Bởi từ nhỏ, 9X luôn hy vọng được giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em. Chính ước mơ này là động lực để nữ sinh Tây Đô phấn đấu trong học tập.
nhan sac hoa khoi sinh vien Viet Nam anh 9
Thu Hà tự nhận cô là người vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát và có chút nghiêm khắc với bản thân.
nhan sac hoa khoi sinh vien Viet Nam anh 10
Ngoài đời, tân hoa khôi sinh viên Việt Nam được nhận xét có vẻ đẹp ngọt ngào, thân thiện.

9X đại diện tuổi trẻ thủ đô đọc tham luận tại ĐH Đoàn toàn quốc là ai?

Cầu toàn trong công việc, chân thành với tình yêu và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người là những điểm cộng giúp Nguyễn Thạch Thảo được yêu mến. 9X là sinh viên nổi bật tại ĐH Hà Nội.

Kiều Trang

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm