Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ sinh Thái nổi bật nhất trên đất Mỹ

Nicolene Pichapa Limsnukan vừa giành ngôi hoa hậu cuộc thi Miss Teen Asia. Không chỉ xinh đẹp, cô gái 16 tuổi còn có thể nói 4 thứ tiếng, chơi thành thạo rất nhiều loại nhạc cụ.

Nicolene Pichapa Limsnukan hiện là một trong những cô gái trẻ khá nổi tiếng trên mạng những ngày gần đây.
Theo Coconuts Bangkok, Nicolene được nhiều người biết đến khi vừa giành ngôi hoa hậu cuộc thi Miss Teen Asia tại Mỹ.
Cô gái trẻ này là thí sinh đại diện cho Thái Lan vượt qua hàng trăm đối thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới nhưng hiện sống tại các bang ở Mỹ đoạt ngôi vị cao nhất.
Cuộc thi Miss Teen Asia vừa được tổ chức vào ngày 22/11 tại trung tâm nghệ thuật biểu diễn Renondo, California, Mỹ. Ngoài việc giành chiến thắng, Nicolene còn là cô gái mặc trang phục truyền thống đẹp nhất đêm chung kết.

Nhan sắc cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan

Nitsa Katrahong đang rất nổi tiếng tại Thái Lan nhờ vẻ ngoài nữ tính cùng thân hình mảnh dẻ. Thậm chí, cô còn được dân mạng coi như cô nàng chuyển giới xinh đẹp nhất hiện nay.

Tuy nhiên, trang Kapook cho hay, đây không phải lần đầu tiên cô gái người Thái đoạt ngôi hoa hậu. Trước đó, vào đầu năm 2014, cô cũng là người chiến thắng trong cuộc thi Miss Thai New Year diễn ra tại Mỹ.
Được biết, mặc dù là người Thái, song Nicolene hiện sinh sống tại California (Mỹ), trong một gia đình người Thái theo Phật giáo truyền thống.
Teen xinh đẹp nhất nước Mỹ này năm nay 16 tuổi (sinh ngày 22/9/1998) và đang theo học tại trường cấp 3 - Claremont.
Theo Mthailanders, cô gái 16 tuổi tại trường là người khá sôi nổi, hoà đồng và tham gia nhiều hoạt động. Cô làm đội trưởng đội cổ vũ, bảo vệ màu sắc truyền thống tại trường.
Nicolene gây ấn tượng với mọi người nhờ làn da nâu khoẻ khoắn, gương mặt xinh xắn, rạng rỡ cùng thân hình cân đối với các số đo đạt chuẩn.

Sợ chết, cô gái giảm cấp tốc 114 kg

Do khó di chuyển, không làm được những điều mình thích và đặc biệt là rất khó thở, cô gái này đã quyết tâm ăn kiêng, tập luyện hàng ngày để có được thân hình thon gọn.


Cô cao hơn 1,7 m, sở hữu màu tóc và đôi mắt nâu hút hồn. Trang Kapook mới đây cũng hết lời khen ngợi cô gái người Thái. Theo đó, cô có gương mặt cùng phong thái quý phái như một nữ hoàng.
Nicolene có thể nói lưu loát tiếng Thái và tiếng Anh. Ngoài ra, hiện cô học thêm tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha. Cô gái trẻ cho biết, mục tiêu sống của cô là được gặp gỡ và giao tiếp với nhiều người ở các dân tộc tại các quốc gia khác nhau.
Ngoài khả năng về ngôn ngữ, cô gái 16 tuổi còn rất có năng khiếu về âm nhạc. Cô có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như violin, guitar, flute, cello, ukelele và sẽ tiếp tục học thêm một số loại đàn nữa trong tương lai.
Hiện Nicolene được mời làm người mẫu trang bài cho không ít tờ báo, tạp chí tại Thái Lan và Mỹ.

5 cô gái dao kéo giống người nổi tiếng hot nhất trên mạng

Do quá hâm mộ, muốn có vẻ ngoài xinh đẹp như thần tượng, các cô gái này đã không ngần ngại dao kéo để trở thành bản sao của Michael Jackson, Angelina Jolie...

Trần Linh (tổng hợp)

Ảnh: FBNV, Coconuts Bangkok

Bạn có thể quan tâm