Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ thần tượng Kpop ở tuổi 17

Ji Soo được chú ý vì sở hữu nhan sắc ngọt ngào. Tuy nhiên, việc cô làm mẫu quảng cáo thẩm mỹ viện khi mới 17 tuổi gây bàn luận.

nhan sac Ji Soo anh 1

Ji Soo (Busters) là cái tên gây chú ý với người hâm mộ Kpop thời gian gần gây. Hình ảnh nữ thần tượng xuất hiện trên tấm biển quảng cáo của một thẩm mỹ viện tại Hàn Quốc khiến cộng đồng mạng bàn tán. Ji Soo sinh năm 2003, năm nay mới chỉ bước sang độ tuổi 17.

nhan sac Ji Soo anh 2

Công ty chủ quản của Busters là JTG Entertainment bị chỉ trích vì để nghệ sĩ nhỏ tuổi quảng cáo thẩm mỹ viện. Ngoài ra, người hâm mộ cho rằng chính những bức hình quảng cáo ở viện thẩm mỹ ảnh hưởng đến hình tượng đẹp tự nhiên của Ji Soo.

nhan sac Ji Soo anh 3

Ji Soo sinh năm 2003. Khi mới 15 tuổi, cô đã cao tới 1,71 m. Nữ thần tượng gây chú ý vì mang vẻ đẹp sắc nét. Cô sở hữu khuôn mặt thanh thoát với mắt hai mí to tròn, sống mũi thẳng và đôi môi căng mịn.

nhan sac Ji Soo anh 4

Trong một chương trình, Ji Soo đã được đo tỷ lệ cơ thể và cho ra kết quả là 1:7.5, kích cỡ đầu nhỏ, đúng thị hiếu của khán giả Hàn. Nữ thần tượng cũng được khen ngợi có đôi mắt sâu, khiến khuôn mặt cô trông có hồn và sắc nét.

Tai nạn sân khấu để đời của các ca sĩ

Nhiều sự cố bất ngờ khiến các sao Kpop gặp chấn thương nghiêm trọng, phải tạm ngừng hoạt động trong thời gian dài để điều trị.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm