Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ thần tượng Kpop sau khi giảm 13 kg

Trải qua quá trình ăn kiêng khắc nghiệt, sau khi giảm hơn 13 kg, thành viên nhóm Gugudan hiện sở hữu vẻ ngoài cuốn hút với gương mặt và vóc dáng thon gọn.

idol nu Kpop giam can anh 1
Kang Mina sinh năm 1999. Cô là một trong những thành viên nổi tiếng bậc nhất của Gugudan hiện tại. Trước đó, cô đã được khán giả biết đến thông qua chương trình thực tế sống còn Produce 101 mùa 1.
idol nu Kpop giam can anh 2
Không chỉ sở hữu tài năng nổi bật, Mina còn để lại ấn tượng với công chúng nhờ vẻ ngoài tròn trĩnh, đáng yêu. Kết thúc mùa thi đầu tiên, nữ idol sinh năm 1999 xuất sắc lọt vào top 11 thí sinh cuối cùng được ra mắt với I.O.I.

idol nu Kpop giam can anh 3
Từ sau khi ra mắt cùng nhóm, ngoại hình mũm mĩm hơn hẳn các thành viên khác khiến Mina thường xuyên phải chịu những lời chê bai, bình luận ác ý từ một số cư dân mạng. Mới đây, khi tham gia chương trình truyền hình Happy Together 4 của đài KBS, cựu thành viên I.O.I khiến khán giả vừa bất ngờ vừa lo lắng khi tiết lộ nguyên nhân và phương pháp giảm cân khắc nghiệt cô đã áp dụng trong thời gian qua.
idol nu Kpop giam can anh 4
Mina bắt đầu quyết tâm giảm cân sau khi xem lại phần trình diễn I don't know trong Produce 101. Trong màn biểu diễn đó, cô đã mặc một chiếc váy ngắn tay màu trắng và búi tóc cao. Trang phục biểu diễn làm lộ rõ khuyết điểm khuôn mặt tròn, phần vai u và bắp tay to quá khổ của Mina.
idol nu Kpop giam can anh 5
Nữ idol chia sẻ: “Lúc đó tôi cảm thấy rất bàng hoàng và tự nhủ rằng không bao giờ được mặc áo tay ngắn nữa. Tôi đã giảm cân bằng cách ngừng ăn hẳn và chỉ uống 2 chai nước khoáng có ga mỗi ngày để cầm cự. Sau khi ép cân, tôi đã giảm xuống chỉ còn 41 kg”.
idol nu Kpop giam can anh 6
Thành viên nhóm Gugudan nói thêm: “Tôi đã áp dụng một chế độ ăn kiêng hà khắc nên hệ miễn dịch của em ngày càng yếu hơn. Tôi đã rất mệt mỏi để theo được việc kiêng khem này”.
idol nu Kpop giam can anh 7
Một số khán giả tỏ ra lo lắng: “Tôi không cần giảm cân để xinh đẹp đâu. Đừng quên sức hút của tôi trước khi sụt cân. Trước hay sau giảm cân thì đều xinh cả”, “Hy vọng bạn không bị áp lực vì phải thực hiện chế độ ăn kiêng”, “Nếu tiếp tục tôi sợ Mina sẽ mất đi vẻ tươi tắn vì giảm cân quá nhiều”…

Sao nữ U40 đọ sắc mỹ nhân thế hệ mới Kpop

Sự kiện khai trương một thương hiệu thời trang quy tụ dàn mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn. Trong đó, sao nữ U40 Lee Da Hee và em út nhóm TWICE trở thành tâm điểm chú ý.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm