Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc thăng hạng của nữ thần tượng bị chê xấu nhất nhóm

Có mặt tại một sự kiện được tổ chức tại Hàn Quốc, thành viên đảm nhận vai trò hát chính của Red Velvet – Wendy, thu hút mọi sự chú ý nhờ nhan sắc ngày càng nổi bật.

sao nu Kpop doi ngoai hinh anh 1
Ngày 14/11, Wendy có mặt tại sự kiện khai trương của một thương hiệu thời trang được tổ chức ở Hàn Quốc. Dù không thường xuyên một mình tham dự các sự kiện về thời trang, giọng ca chính nhóm Red Velvet vẫn cho thấy sức hút truyền thông mạnh mẽ ngay khi vừa xuất hiện.
sao nu Kpop doi ngoai hinh anh 10
Hầu hết cư dân mạng đều dành lời khen ngợi cho hình ảnh vừa mang nét trẻ trung, tươi mới, vừa có sự ngọt ngào, đáng yêu của nữ ca sĩ 25 tuổi. Người hâm mộ hy vọng Wendy sẽ được tham dự nhiều sự kiện hơn nữa trong tương lai. Điều này sẽ giúp cô có cơ hội thể hiện phong cách và màu sắc đa dạng của bản thân.
sao nu Kpop doi ngoai hinh anh 11
Wendy sinh năm 1994. Cô xuất thân trong một gia đình yêu âm nhạc và có ước mơ trở thành ca sĩ khi mới lên 5 tuổi. Bên cạnh niềm đam mê ca hát, cô cũng còn có khả năng chơi nhiều nhạc cụ như đàn piano, guitar, sáo và saxophone. Nữ idol nhà SM chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của Red Velvet thông qua sản phẩm âm nhạc Happiness, phát hành vào tháng 8/2014.

'Bông hồng lai' xứ Hàn được săn đón trong ngày thi đại học

Mới đây, nhiều thần tượng Kpop sinh năm 2001 đã bước vào cuộc thi đại học. Có mặt tại các địa điểm thi, dàn nữ idol 10X gây chú ý nhờ nhan sắc nổi bật, đặc biệt là Jeon Somi.










Linh Phương

Bạn có thể quan tâm