Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc từ quê mùa đến cá tính của 4 hot girl nhóm BB&BG

Nếu như chị cả Kim Nhã quyết định cắt tóc ngắn, xây dựng hình tượng tomboy thì cô em út Lâm Á Hân lại trưởng thành hơn với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

Trần Vũ Kim Nhã (sinh năm 1990) là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm hài BB&BG. Với khả năng diễn xuất lôi cuốn, cô thường đảm nhận nhiều vai diễn nặng ký, mang các tính cách khác nhau. 
Cuối năm 2014, Kim Nhã quyết định lên xe hoa với bạn trai sau 2 năm yêu nhau. Cô nhận được sự ủng hộ và lời chúc phúc từ phía bạn bè, người hâm mộ. Sau khi kết hôn, hot girl nhóm hài BB&BG có những thay đổi tích cực về phong cách. Từ cô gái giản dị, tính cách hơi "đàn ông" , Kim Nhã bất ngờ chuyển sang hình ảnh sang trọng, quyến rũ với mái tóc ngắn gợi cảm. 

6 hot girl 'Tiệm bánh hoàng tử bé' ngày ấy - bây giờ

Nếu như Phương Bella vẫn tiếp tục theo đuổi nghề diễn thì Mlee lại rẽ hướng làm ca sĩ. Ngọc Thảo và Hạ Anh trở thành mẫu teen được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Quỳnh Trân (sinh năm 1991) thường đảm nhận vai bà mẹ khó tính, đanh đá trong các clip hài của nhóm BB&BG. Không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng với khả năng gây cười cho khán giả, cô vẫn là gương mặt để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ. 
Hiện Quỳnh Trân còn tham gia đóng phim và góp mặt trong một vài MV của các ca sĩ nổi tiếng. Nhờ vậy, khả năng diễn xuất của 9X ngày càng được đánh giá cao.
Lâm Á  Hân (sinh năm 1994) là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm. Với vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn, cô thường xuyên đảm nhận vai diễn có tính cách nhí nhảnh. Ngoài khả năng diễn xuất, cô còn biết chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar, đàn tranh, đàn tì bà...
Á Hân ngày càng trưởng thành và quyến rũ hơn. Không còn vẻ gầy gò, đen nhẻm ngày xưa, 9X thay đổi hoàn toàn với gu thời trang cá tính và trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Gần đây, em út nhóm hài BB&BG công khai chuyện tình sét đánh với bạn trai mới, thu hút sự quan tâm của dân mạng.
Giống như Á Hân, Phương Tâm
Giống như Á Hân, Phương Tâm được biết đến qua những nhân vật nhõng nhẽo, đáng yêu trong clip hài của BB&BG. Dù chưa thực sự để lại ấn tượng mạnh mẽ qua các vai diễn, cô vẫn nhận được khá nhiều tình cảm từ khán giả bởi gương mặt xinh xắn và tài ca hát.
Thời gian gần đây, Phương Tâm xuất hiện với vẻ ngoài trưởng thành, nữ tính, khác hẳn ngày trước. Trong các sự kiện quan trọng, cô thường chọn cho mình những bộ váy ôm sát cơ thể, khoe vẻ gợi cảm. Song song với con đường nghệ thuật, hot girl nhóm hài còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và gặt hái nhiều thành công.

Hot teen phim 'Những thiên thần áo trắng' ngày ấy - bây giờ

6 năm sau khi phim kết thúc, Miu Lê, Nhã Phương... thành công trên con đường nghệ thuật. Trong khi đó, hot boy Thanh Hải lại rút lui khỏi showbiz.

An Viên

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm