Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân vật Dũng trong 'Mắt biếc' đời thường chuộng phong cách lãng tử

Những items chất liệu denim cùng mái tóc dài đã góp phần tạo nên hình tượng phóng khoáng, lãng tử cho Trần Phong.

Đây là cách phối đồ mùa đông với mũ len dành cho nam giới Những chiếc mũ len đơn sắc khi kết hợp ăn ý với áo dáng dài, áo khoác da, áo denim... sẽ giúp các chàng trai đổi mới phong cách.
phim mat biec anh 1

Chính thức khởi chiếu toàn quốc vào ngày 20/12, tác phẩm Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ nhận được nhiều sự quan tâm từ tín đồ mê phim. Bên cạnh nội dung, cộng đồng mạng cũng chú ý đến dàn diễn viên "nam thanh nữ tú". Giống trong phim, Trần Phong (trong vai Dũng) đời thường cũng chuộng gu ăn mặc phóng khoáng, toát lên vẻ lãng tử. 

phim mat biec anh 2

Sự kết hợp của mái tóc dài rẽ ngôi lệch cùng áo denim phong cách bụi phủi giúp Trần Phong thể hiện gu ăn mặc đơn giản nhưng "chất ngầu". Hình ảnh này của nam diễn viên sinh năm 1992 khiến nhiều fan nhớ đến nhân vật Dũng sở khanh trong Mắt biếc

phim mat biec anh 3

Khi đi du lịch, 9X chọn cho mình những set đồ đơn giản, màu sắc trung tính. Áo len mỏng phối cùng quần jeans xanh đậm và chiếc kính hơi hướm retro khiến nam diễn viên như bước ra từ thập niên trước.

phim mat biec anh 10

Trong buổi ký tặng fan, nam diễn viên trẻ chọn cho mình chiếc áo polo trắng trơn. Item này thường được phái mạnh ưa chuộng vì giúp người diện trông bảnh bao và thoải mái hoạt động. 

Trần Phong (sinh năm 1992) từng tham gia cuộc thi Hot Vteen 2010. Sau đó, anh làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí tuổi teen. Năm 2014, Trần Phong có vai diễn đầu tiên ở sitcom 14 Ngày đấu trí. 

Năm 2015, Trần Phong học lớp đào tạo về diễn xuất. Anh được chú ý khi vào vai bác sĩ Quang hiền lành, tốt bụng trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. 

Nam chính 'Mắt biếc' chuộng đồ trẻ trung, khác lạ trong ảnh thời trang

Gương mặt thư sinh của Trần Nghĩa phù hợp với những khung hình thời trang màu sắc cùng phong cách đậm chất trẻ trung như áo thun, quần shorts...

Hoài Thương

Ảnh: Phim Mắt biếc, TRẦN PHONG

Bạn có thể quan tâm