Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nhân vật quyền lực' Đẹp Fashion Show 11 hé lộ về chương trình

Trước ngày diễn, những thành viên chủ chốt của Đẹp Fashion Show 11 (DFS 11) đã bất ngờ “tiết lộ” những điểm nhấn của hai đêm diễn ngày 24 và 25/1/2013 tại Nhà Thi đấu Nguyễn Du.

'Nhân vật quyền lực' Đẹp Fashion Show 11 hé lộ về chương trình

Trước ngày diễn, những thành viên chủ chốt của Đẹp Fashion Show 11 (DFS 11) đã bất ngờ “tiết lộ” những điểm nhấn của hai đêm diễn ngày 24 và 25/1/2013 tại Nhà Thi đấu Nguyễn Du.

Tên tuổi của Charlie Nguyễn gắn liền với những bộ phim đình đám, nhưng thời trang là một lĩnh vực hoàn toàn mới đối với anh. Mặc dù vậy, anh khá tự tin với vai trò Tổng đạo diễn với mong muốn mang đến một phong vị mới lạ cho DFS 11.

Khá hào hứng, anh chia sẻ: "Với DFS11, điều chúng tôi hướng tới là tạo nên những không gian, âm thanh và cảnh trí vừa sáng tạo vừa phù hợp với các bộ sưu tập của 5 nhà thiết kế. Mục đích chính là tìm cách hay nhất để trình bày trên dưới 100 bộ trang phục một cách đầy sáng tạo trong điều kiện của mình".

Tổng đạo diễn Charlie Nguyễn.

DFS 11 cũng không thể thiếu Xuân Lan - đạo diễn catwalk, nhân tố quan trọng làm nên thành công của DFS, cũng là người nổi tiếng nghiêm khắc với các người mẫu. Chia sẻ về tiêu chí của DFS 11, cô cho biết: “Đây không chỉ là cuộc phiêu lưu đơn thuần cùng những người mẫu trên sàn catwalk, mà là sự kết hợp một cách tuyệt vời với các yếu tố trình diễn nghệ thuật đầy sáng tạo, nhằm truyền tải ý tưởng của các NTK. Năm nay, cuộc chinh phục cùng hơn 100 người mẫu sẽ kéo dài 2 đêm, và chắc chắn đó sẽ là một thử thách đặc biệt mà tôi phải cố sức để chiến thắng!”.

Đạo diễn Catwalk Xuân Lan.

Ngoài ra, Giám đốc Sân khấu Lê Quốc Hưng cũng cho biết DFS 11 được thiết kế như một sân-khấu-trong-sân-khấu nhằm tạo hiệu ứng thị giác tối đa. “Chương trình DFS11 diễn ra trong hai đêm, một đêm diễn theo phong cách ý niệm và một đêm diễn theo phong cách ứng dụng. Và sự đối lập giữa hai dòng thời trang là một thử thách, nhưng chúng tôi đã có lời giải để sân khấu hai đêm vừa khác nhau nhưng vừa đồng nhất”, Quốc Hưng chia sẻ.

Với tính chuyên nghiệp cao, DFS luôn khẳng định được đẳng cấp của mình qua từng kỳ tổ chức. Bên cạnh một ekip hùng hậu, DFS 11 còn có sự tham gia của dàn người mẫu danh tiếng, gồm Trương Chi Trúc Diễm, Vương Thu Phương, Lâm Thu Hằng, Lê Thúy, Huyền Trang, Trang Lạ, Cao Lâm Viên, Kelbin Lei ... Hơn thế, chương trình còn hứa hẹn nhiều thành công với sự đồng hành của Maybelline New York, L’Oreal Professionnel, Audi, Vaseline, Dove, Sâm Angela, BeU Model cùng các đối tác bảo trợ thông tin như Zing, Clever Ads, YanTV, báo TTVH, Việt Caravan…

NL

Theo Infonet

NL

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm