Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận vé xem đại nhạc hội khi mua Casio G-Shock

Lễ kỷ niệm 35 năm Casio G-Shock sẽ diễn ra vào ngày 7/9. Từ nay khách mua đồng hồ Casio sẽ nhận 2 vé tham dự và có cơ hội gặp Bùi Tiến Dũng, Đông Nhi, Karik, Angela Phương Trinh…

Từ 14/8, Công ty Anh Khuê Sài Gòn - nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam - đã chính thức phát hành vé tham gia sự kiện kỷ niệm 35 năm G-Shock với chủ đề “Never give up”. Đây là một trong những sự kiện quy mô nhất của Casio trong năm nay tại Việt Nam.

Casio G-Shock anh 1
Nhiều gương mặt nổi tiếng sẽ tham dự sự kiện.

Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Đông Nhi, Chi Dân, Karik, Fbank, Rap Soul… 2 diễn viên Hứa Vĩ Văn và Angela Phương Trinh cũng sẽ góp mặt bằng những màn trình diễn độc đáo khi trở thành đại sứ cho hai nhãn hàng Ediffice và Baby-G. Đặc biệt, sự xuất hiện của ngôi sao bóng đá - thủ môn Bùi Tiến Dũng càng hứa hẹn mang đến những màn biểu diễn đặc sắc.

Casio G-Shock anh 2
Bùi Tiến Dũng sẽ xuất hiện với vai trò đại sứ, tham gia những thử thách từ ban tổ chức.

Bên cạnh đó, khi tham gia sự kiện, các bạn trẻ sẽ có cơ hội trúng thưởng những chiếc đồng hồ G-Shock tại vòng bốc thăm may mắn và các mini game đặc sắc. 100 phần quà hấp dẫn sẽ dành tặng cho 100 người đến tham dự sự kiện sớm nhất. Có tới 1.000 phần quà sẽ được phát miễn phí cho 1.000 người đầu tiên sở hữu vé xác nhận tham gia sự kiện thông qua SMS 0918979267.

Sự kiện kỷ niệm 35 năm G-Shock “Never give up” sẽ diễn ra tại CLB TDTT Hồ Xuân Hương (số 2 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3) vào 19h ngày 7/9.

Để sở hữu vé tham gia sự kiện, bạn chỉ cần đến ngay các shop đồng hồ Casio Anh Khuê Sài Gòn tại TP.HCM và mua bất kỳ sản phẩm thuộc 4 dòng G-Shock, Baby-G, Ediffice, Sheen. Ngoài tặng 2 vé tham gia sự kiện, Anh Khuê Sài Gòn cũng “chơi lớn” khi giảm giá 10% cho tất cả khách hàng trong suốt thời gian phát hành vé.

Casio G-Shock anh 3
Mua đồng hồ Casio tại Anh Khuê Sài Gòn để nhận vé tham dự sự kiện.

Anh Khuê Sài Gòn là nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam với khoảng 350 đại lý phân phối và hơn 70 cửa hàng trên cả nước, phủ sóng khắp các trung tâm thương mại như Vincom, Diamond, Parkson, Aeon Mall, Lotte…

Website: www.donghohieu.com

Fanpage: Casio Anh Khuê.

Hotline: (028)39270317 - (028) 39273517.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm