Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên đe dọa sếp vì không kết bạn trên mạng xã hội

Do không nhận được phản hồi nhanh chóng, người đàn ông này liền gửi loạt tin nhắn đe dọa tính mạng của nạn nhân và gia đình.

Caleb Burczyk (29 tuổi), một người đàn ông đến từ North Dakota (Mỹ), bị cáo buộc đe dọa sếp cũ của mình sau khi người này không đồng ý lời mời kết bạn trên Facebook, theo Williston Herald.

doa giet sep anh 1

Nạn nhân bị đe dọa tính mạng do không đồng ý kết bạn. Ảnh: Magicmore.

Cụ thể, vào đêm Giáng sinh vừa qua 24/12, Caleb đã gửi cho sếp cũ yêu cầu kết bạn.

Tuy nhiên, do không nhận được phản hồi nhanh chóng, anh gửi loạt tin nhắn đe dọa nạn nhân, bao gồm văn bản có nội dung: “Chấp nhận lời mời kết bạn của tôi ngay bây giờ nếu không tôi sẽ giết anh”.

doa giet sep anh 2

Caleb Burczyk (29 tuổi) hầu tòa vì đe dọa sếp cũ. Ảnh: Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Williams.

Sau 2 ngày vẫn chưa nhận được phản hồi nào từ sếp cũ, người công nhân nhắn tiếp rằng nạn nhân ắt sẽ “gặp rắc rối” một khi anh ta lên ôtô và truy tìm ông ấy. Thậm chí, anh còn đính kèm hình ảnh chiếc xe bán tải của mình trong tin nhắn.

Caleb cũng bị cáo buộc hành vi đá vào cửa nhà của sếp, theo nhà chức trách địa phương. Trên mạng xã hội, anh ta đăng một bức ảnh chụp bản thân đội mũ lưỡi trai, mặc áo vest và nói rằng gia đình nạn nhân “sẽ cần một cánh cửa mới”.

Tòa án cho biết cảnh quay từ camera giám sát của nhà nạn nhân cho thấy kẻ đá vào cửa trước của họ và Caleb mặc trang phục giống hệt nhau.

Trước những hành vi của mình, Caleb bị buộc tội trộm cắp và khủng bố. Người đàn ông này sẽ hầu tòa vào ngày 27/1 để điều trần về những cáo buộc chống lại mình.

Cảnh sát Mỹ có nguy cơ ngồi tù vì đánh người đeo khẩu trang sai

Cảnh sát Andre Pringle bị đình chỉ sau khi quật ngã một thanh niên 25 tuổi đeo khẩu trang không đúng cách tại siêu thị ở Baltimore, Mỹ.

Hồng Chang (Theo New York Post)

Bạn có thể quan tâm