Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên điện lực bị 'khách hàng' nợ tiền đánh nhập viện

Sau khi cắt điện một số hộ dân chưa thanh toán tiền điện, ông Minh bị hai người đàn ông chạy xe máy đuổi theo, dùng gậy gỗ đánh tới tấp vào đầu.

Chiều 24/8, Công an phường 1, TP Đông Hà (Quảng Trị) lấy lời khai của ông Hoàng Thanh Minh (53 tuổi, nhân viên điện lực Đông Hà) sau khi nhận được trình báo về việc người đàn ông này bị khách hàng hành hung nhập viện.

Nhan vien dien luc bi hanh hung anh 1
Ông minh được điều trị tại bệnh viện tỉnh. Ảnh: CTV.

8h sáng cùng ngày, ông Minh đến nhà của một số hộ dân tại phường 1 chưa thanh toán hoá đơn tiền điện để cắt điện theo nhiệm vụ được phân công. Đi cùng ông Minh còn có bà Nguyễn Thị Thanh, nhân viên thu ngân.

Sau cắt điện một số hộ dân nợ tiền điện, ông Minh điều khiển xe máy sang khu vực khác làm nhiệm vụ. Khi chạy xe đến khu vực giao nhau giữa đường Quốc lộ 9 và đường Hàm Nghi, ông Minh bị 2 người đàn ông lái xe máy đuổi theo, ép vào lề đường.

Một trong 2 người đàn ông nói trên cầm gậy gỗ xông vào vừa chửi bới vừa đánh liên tiếp vào đầu và tay nhân viên điện lực 53 tuổi.  Sau khi người dân ùa đến can ngăn, người đàn ông trên mới rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân 53 tuổi bị đánh choáng váng, mũ bảo hiểm đội đầu vỡ đôi nên được mọi người đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Qua xác minh ban đầu, người đàn ông hành hung nhân viên điện lực trú tại phường 1, là một trong những hộ bị cắt điện vào sáng cùng ngày. Gia đình ông này bị cắt điện do nợ số tiền điện 5 triệu đồng. Nhân viên điện lực nhiều lần thông báo, nhắc nhở nhưng người đàn ông này vẫn chưa thanh toán tiền nợ.

Ông Trần Hoài Phương, Phó giám đốc Điện lực Đông Hà, cho biết đã có nhiều nhân viên bộ phận ngừng cấp điện để xử lý nợ khó đòi theo luật định thường xuyên bị khách hàng xúc phạm, dọa dẫm và hành hung gây thương tích.

Nhan vien dien luc bi hanh hung anh 2
Ông Minh bị đánh tại khu vực giao nhau giữa quốc lộ 9 và đường Hàm Nghi, TP Đông Hà. Ảnh: Google Maps.

Nổ biến áp ở Sài Gòn, 2 nhân viên điện lực bỏng nặng

Hai nhân viên điện lực bị bỏng hơn 60%, đang trong tình trạng nguy kịch sau sự cố nổ biến áp tại Trạm biến áp Linh Trung 2, quận Thủ Đức.



Văn Được

Bạn có thể quan tâm