Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên quán ốc bị đồng nghiệp đâm gục giữa đường

Sau hồi cự cãi với đồng nghiệp kém tuổi, ông Hòa bị thanh niên này đâm nhiều nhát rồi gục xuống tử vong. Hàng chục người dân hoảng loạn chứng kiến vụ án mạng lúc nửa đêm.

Khoảng 23h hôm 26/10, thực khách quán ốc tại ngõ phía sau Ký túc xá trường Đại học Kinh tế quốc dân, phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thấy hai nhân viên bảo vệ lớn tiếng cự cãi với nhau.

Sau khi xảy ra xô xát, ông Hòa (63 tuổi) nằm gục xuống cạnh bãi giữ xe của quán. Những người xung quanh đến kiểm tra phát hiện người này đã tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể. Kẻ gây án lúc này đã bỏ đi.

Hiện trường (dấu X) nơi ông Hòa bị đâm tử vong. Ảnh: CTV.

Rạng sáng nay (27/10), trinh sát phát hiện nghi can Đinh Văn Trung (quê Ninh Bình) trong quán Internet ở phường Minh Khai - người được cho có liên quan đến vụ án, đã đưa về trụ sở công an phường sở tại để làm rõ hành vi Giết người.

Nam thanh niên 23 tuổi khai, trong quá trình làm việc tại quán ốc, anh ta nhiều lần bị ông Hòa la mắng. Trước khi xảy ra vụ việc, giữa hai người tiếp tục mâu thuẫn trong lúc dắt xe máy cho khách.

Bực tức, Trung vào quán lấy dao tấn công khiến đồng nghiệp tử vong. 

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến vì cái nhìn đểu

Cho rằng Duẩn nhìn đểu mình, Hùng đã gọi đồng bọn đến đánh. Hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến khiến một người chết, một số khác bị thương.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm