Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên Starbucks nói chuyện với người điếc hút lượt xem

Một nhân viên pha chế của Starbucks trở thành hiện tượng mạng khi sử dụng ký hiệu để nhận order của khách hàng bị khiếm thính, thu hút hơn 7 triệu lượt xem.

Rebecca King, 28 tuổi tới từ St. Augustine, Florida là vị khách trong video và cũng là người đăng video. Cô khuyến khích mọi người chia sẻ hình ảnh cảm động này để “thay đổi thế giới”.

Clip nhân viên Starbuck nói chuyện với người điếc Một nhân viên pha chế của Starbuck đã trở thành hiện tượng mạng khi sử dụng ký hiệu để nhận “order” của một khách hàng bị điếc đang thu hút hơn 7 triệu lượt xem.

Nhân viên pha chế là Katie Wyble, 22 tuổi. Katie đã dùng màn hình kỹ thuật số 2 chiều để giao tiếp với Rebecca. Katie - người học ngôn ngữ ký hiệu hồi đi học - cũng đăng tải clip trên Facebook cá nhân. Cô viết: “Dành tặng những người biết tôi dùng ngôn ngữ ký hiệu và biết rằng tôi yêu nó đến mức nào”.

Trong clip ngắn có thể thấy Rebecca lái xe tới khu vực đặt màn hình của Starbucks và Katie đã nói: “Chào mừng tới Starbucks”.

Nhưng khi không thấy Rebecca trả lời, Katie xuất hiện trên màn hình và bắt đầu giao tiếp bằng ngôn ngữ ký hiệu với khách.

Nhiều người xem video này đã dành lời khen ngợi cho công nghệ mới của Starbuck và cho Katie - người đã học thứ ngôn ngữ này.

“Thật tuyệt vời!” - chị Lynda Todd nhận xét. “Tuyệt vời! Tôi thích điều này! Bạn quá tuyệt, Katie. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm ý nghĩa với vị khách này” - Anne Reid Kessler Broos chia sẻ cảm xúc sau khi xem video.

Cặp đôi rước dâu bằng máy bay: 'Chúng tôi không khoe mẽ'

Cô dâu, chú rể cho biết, do nhà cả hai khá xa nhau, làm lễ sát ngày nên họ quyết định rước dâu bằng máy bay để tiết kiệm thời gian.

http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/271777/clip-nhan-vien-starbuck-noi-chuyen-voi-nguoi-diec-hut-7-trieu-luot-xem.html

Theo Nguyễn Thảo/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm