Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhanh chóng làm rõ thông tin bé gái 2 tuổi bị bắt cóc

Đi ăn tết niên, cha me bé gái 2 tuổi để cháu chơi ở đầu ngõ rồi đi lạc, không tìm thấy con, gia đình nghĩ bé bị bắt cóc nên trình báo công an truy tìm.

Đêm 13/2, công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) đã bàn giao bé gái 2 tuổi bị lạc cho gia đình, đồng thời khẳng định không có việc cháu bé bị kẻ xấu bắt cóc.

Trước đó, vào khoảng 19h cùng ngày, vợ chồng anh Phùng Xuân Trường (ở huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) đến công an phường Phúc La, quận Hà Đông, trình báo về việc cháu Phùng Thị Lan Nhi (2 tuổi, con gái anh Trường) nhiều khả năng bị kẻ xấu bắt cóc.

Công an quận Hà Đông bàn giao cháu bé bị lạc cho gia đình.

Theo tường trình của vợ chồng anh Trường thì chiều 13/2, cháu Nhi đi cùng bố mẹ đến ăn tất niên ở phố Phùng Hưng, phường Phúc La. Tại đây, cháu Nhi và nhóm bạn cùng độ tuổi rủ nhau ra đầu ngõ chơi trốn tìm. Khoảng 18h, vợ chồng anh Trường không thấy con gái quay lại vội tỏa ra đi tìm.

Sau khi tìm kiếm không có kết quả, vợ chồng anh Trường thất thần khi một nhân viên bảo vệ nhà hàng kể rằng đã nhìn thấy một phụ nữ điều khiển xe máy đưa bé gái khoảng 2-3 tuổi đi về phía trung tâm thành phố. Lo sợ con gái bị bắt cóc, anh Trường và vợ vội đến cơ quan công an trình báo.

Ông Bốn nhiệt tình phối hợp với cơ quan công an để sớm đưa cháu bé về với gia đình.

Ngay lập tức, công an quận Hà Đông đã xác minh, điều tra vụ việc. Quá trình rà soát, lực lượng công an xác định có một người đàn ông đã trò truyện với bé gái. Trước khi, đưa cháu Nhi lên xe, người này còn để lại số điện thoại cho người dân ở gần bệnh viện Quân Y 103.

Từ thông tin quan trọng này, cơ quan công an xác định người đàn ông đang ở cùng cháu bé là ông Nguyễn Văn Bốn (53 tuổi, ở Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Trong lúc đến đón bạn ở đường Phùng Hưng, ông Bốn thấy cháu Nhi bị lạc, ngơ ngác ở vỉa hè nên đến hỏi thăm.

Rúng động nghi án bé gái 4 tuổi bị bắt cóc giữa trưa

Người phụ nữ lạ mặt đưa cháu Hằng đi từ trưa ngày 13/12. Cho đến hôm nay, gia đình vẫn không nhận được bất kỳ thông tin nào về cháu bé 4 tuổi này.

http://www.anninhthudo.vn/phap-luat/nhanh-chong-lam-ro-thong-tin-be-gai-2-tuoi-bi-bat-coc/596103.antd

Theo Tùng Lâm/An ninh Thủ đô

Bạn có thể quan tâm