Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhập viện vì tự trừng phạt 'cậu nhỏ' sau khi vợ phát hiện ngoại tình

Bị vợ phát hiện ngoại tình, anh Hoàn đã lấy dây thun cột chặt “cậu nhỏ”. Sau khi đau không chịu nổi, người đàn ông này phải nhập viện.

Bác sĩ khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM, cho biết đang theo dõi tình trạng sức khỏe cho anh Hoàn (32 tuổi, ở TP.HCM). Trước đó, anh này nhập viện trong tình trạng phần bìu của bộ phận sinh dục phù nề, tím ngắt.

Ngay lập tức bác sĩ đã cắt dây thun ra khỏi “cậu nhỏ” của bệnh nhân. May mắn máu lưu thông trở lại và vết thương chưa bị hoại tử.

Trung phat cau nho anh 1
Bác sĩ điều trị vết thương "cậu nhỏ" cho bệnh nhân. Ảnh: N.P.

Bệnh nhân nói với bác sĩ điều trị, trước khi nhập viện 2 tiếng anh bị vợ phát hiện ngoại tình. Để xin lỗi vợ, anh ta đã lấy dây thun cột chặt "của quý".

Tuy nhiên, vì quá đau, bệnh nhân đã đến bệnh viện chữa trị. Sau khi được các bác sĩ tiến hành cấp cứu, anh Hoàn lại van xin bác sĩ cắt luôn 2 tinh hoàn để tự trừng phạt mình. Hành động của bệnh nhân khiến bác sĩ rất khó xử.

“Trường hợp tương tự mà các bác sĩ chữa trị đều là những bệnh nhân tâm thần chứ chưa gặp ca nào như bệnh nhân nói trên”, bác sĩ khoa Nam học nói.

* Tên bệnh nhân đã thay đổi.

Chưa kịp lâm trận 'của quý' đã gãy

Mắc chứng rối loạn xuất tinh sớm, anh Hùng nghe theo lời mách bảo của bạn để tránh tình trạng "trên bảo dưới không nghe" nhưng lại gặp tai nạn.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm