Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Cường sửa xe, Quách Ngọc Ngoan đi viết báo

Vai diễn mới nhất của danh hài và "ông bố trẻ" trong phim hài chiếu Tết "Hiệp sĩ guốc vuông" do NSƯT Nguyễn Chánh Tín đạo diễn, hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều điều thú vị dịp cuối năm nay.

Nhật Cường sửa xe, Quách Ngọc Ngoan đi viết báo

Vai diễn mới nhất của danh hài và "ông bố trẻ" trong phim hài chiếu Tết "Hiệp sĩ guốc vuông" do NSƯT Nguyễn Chánh Tín đạo diễn, hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều điều thú vị dịp cuối năm nay.

Trong vai thợ sửa xe lành nghề, vui tính, chủ cửa hàng sửa xe lưu động Tèo Téo Teo, trên người Nhật Cường luôn trang bị một loạt dụng cụ hành nghề như kềm, búa, chìa khóa, mỏ lết... Anh không chỉ luôn khiến nhiều người đi đường tò mò, đứng lại nhìn, mà còn là người có tính nghĩa hiệp, ghét kẻ gian ác, thương người yếu mềm.

 Quách Ngọc Ngoan trong vai nhà báo gặp chàng thợ sửa xe vui tính Nhật Cường.

Nhật Cường vốn ngưỡng mộ một chàng anh hùng nghĩa hiệp bí ẩn trừ gian diệt bạo (Nguyễn Phi Hùng đảm nhận) thường đột nhập vào những nơi nguy hiểm phá đường dây buôn bán đen tối. Anh luôn theo dõi, quan sát để tìm gặp người này xin bái sư. Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan với vai nhà báo cũng đang tìm tung tích của người hùng để viết bài và chụp ảnh. Từ đây, hai diễn viên sẽ mang đến cho người xem nhiều tình huống hồi hộp, gay cấn xen lẫn hài hước thú vị.

Đạo diễn phim cho biết, hiệp sĩ guốc vuông chính là nhân vật Nhạn Trắng Cà Mau Nguyễn Chánh Minh. Ông là cha của NSƯT Nguyễn Chánh Tín, ông nội của Charlie Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn.

Trên phim trường, đạo diễn NSƯT Nguyễn Chánh Tín tỏ ra rất bận rộn khi tập trung chỉ đạo các cảnh quay. Chia sẻ về đứa con nghệ thuật mới của mình, ông cho biết: "Tôi rất cực và rất mệt, nhưng sự tận tình của các diễn viên, luôn hết mình với vai diễn giúp tôi như được trẻ lại. Trong không khí sôi động như thế, tinh thần tôi vui vẻ, phấn chấn lắm. Tôi muốn làm một bộ phim hành động hài để người xem có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu hơn".

Nam diễn viên gạo cội nói thêm, đây cũng là những câu chuyện có thật, từng được đăng trên các trang báo. Ông kết hợp nhiều hình ảnh đẹp của các chàng hiệp sĩ xưa và nay, xâu chuỗi lại thành một câu chuyện hấp dẫn dành cho khán giả.

"Tôi tin với sự chăm chút của mình, sự năng động của dàn diễn viên có nghề như Chí Tài, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Phi Thanh Vân, Quách Ngọc Ngoan cùng các diễn viên trẻ Hải Băng, Đàm Phương Linh, Phúc An… khán giả sẽ không thất vọng khi phim được chiếu trên toàn quốc vào cuối năm nay", đạo diễn nhấn mạnh.

 Vai diễn mới của Quách Ngọc Ngoan trong Hiệp sĩ guốc vuông.

 Nhật Cường, Quách Ngọc Ngoan và Đàm Phương Linh trong một cảnh quay.

 Nguyễn Phi Hùng đảm nhận vai diễn Nhạn Trắng Cà Mau, tái hiện hình ảnh của hiệp sĩ Nguyễn Chánh Minh.

 Danh hài Nhật Cường tỏ ra rất thành thục khi hóa thân thành anh thợ sửa xe.

 

 Quách Ngọc Ngoan và Nhật Cường tập trung diễn xuất trước khi quay.

 NSƯT Nguyễn Chánh Tín trong vai trò đạo diễn đang theo dõi cảnh quay.

 Quách Ngọc Ngoan tranh thủ làm chén tàu hủ khi giải lao.

Nguyễn Lữ

Ảnh: Nguyễn Anh Nguyễn

Theo Infonet

Nguyễn Lữ

Ảnh: Nguyễn Anh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm