Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nhất đại tông sư' tiếp tục điệp khúc trì hoãn

Bộ phim toàn sao của Vương Gia Vệ được trông đợi vào cuối năm nay tiếp tục thay đổi kế hoạch ra rạp.

'Nhất đại tông sư' tiếp tục điệp khúc trì hoãn

Bộ phim toàn sao của Vương Gia Vệ được trông đợi vào cuối năm nay tiếp tục thay đổi kế hoạch ra rạp.

Sau hơn 1 năm trì hoãn với vài lần đổi lịch, Nhất đại tông sư đã được chọn ngày ra mắt khán giả là 18/12 năm nay. Nhưng rốt cuộc, đó vẫn chưa phải là "ngày khai sinh" chính thức của bộ phim được mong đợi của điện ảnh châu Á.

Mới đây, nhà sản xuất cho biết Nhất đại tông sư sẽ lùi ngày chiếu tới 8/1/2013.

Một số nguồn tin cho rằng, dù được đảm bảo bằng cái tên Vương Gia Vệ cùng dàn diễn viên toàn sao - Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di, Trương Chấn, Triệu Bản Sơn, Song Hye Kyo, Cung Lê - nhưng nhà sản xuất vẫn lo sợ trước sự cạnh tranh khốc liệt của các phim giải trí dịp cuối năm nên đã quyết định rời ngày chiếu.

Có lẽ biết rằng đây là một thông tin làm nản lòng không ít người hâm mộ nên Nhất đại tông sư đã hé lộ cùng với 4 poster mới. Đó là hình ảnh 4 nhân vật chính với 4 thế võ đặc trưng: Lương Triều Vỹ với Vịnh Xuân quyền, Chương Tử Di với Bát quái chưởng, Trương Chấn với Bát cực quyền và Triệu Bản Sơn với Hình ý quyền của Thiếu Lâm.

Vương Gia Vệ bắt đầu sự nghiệp phim ảnh vào năm 1988 với As tears go by (Vượng Giác tạp môn). Năm sau sẽ là 25 năm làm phim của vị đạo diễn tài năng này. Nhất đại tông sư mới là bộ phim thứ 10 của Vương Gia Vệ (không tính Eros - dự án làm chung với Michelangelo Antonioni và Steven Soderbergh). Tuy nhiên đây là dự án mất nhiều thời gian chuẩn bị nhất của Vwuowng Gia Vệ. Manh nha từ năm 1997 nhưng phải đến năm 2009, Nhất đại tông sư mới chính thức khởi quay và hoàn thành vào năm 2011.

"Nhất đại tông sư là thành quả nhiều năm làm việc vất vả của Vương Gia Vệ và dàn diễn viên của ông. Vì lý do này, chúng tôi đã quyết định để Gia Vệ có thêm không gian và thời gian để hoàn thiện sản phẩm của mình. Đó là hành động bày tỏ sự tôn trọng mà chúng tôi có thể làm với những đạo diễn tài năng như Vương Gia Vệ" - đại diện nhà sản xuất phát biểu.

Trailer Nhất đại tông sư:

4 poster mới của phim.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm