Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh bị fan cuồng bất ngờ ôm hôn

Trong đêm nhạc mừng Giáng sinh tại TP.HCM tối 24/12, giọng ca “Trả lại anh” đã bị một cô gái lạ bất ngờ ôm hôn 2 lần trên sân khấu.

Nhật Kim Anh không chỉ chinh phục khán giả bằng những vai diễn có nội tâm sâu sắc mà còn sở hữu giọng hát khỏe, đầy cảm xúc. Gần đây, cô là gương mặt ca sĩ đắt show và ngày càng được nhiều khán giả yêu mến hơn.
Trong đêm diễn tối qua, Nhật Kim Anh đang thể hiện ca khúc Kẻ khờ, cô bất ngờ bị một fan nữ tiến lên sân khấu tặng hoa và ôm hôn cô 2 lần. Với kinh nghiệm đi diễn nhiều năm, nữ ca sĩ vẫn giữ được bình tĩnh và hoàn thành tiết mục của mình. Cô chia sẻ: "Dù tôi cảm kích trước sự yêu thương của fan, nhưng thỉnh thoảng gặp những người quá khích khiến tôi bối rối trên sân khấu".
Nữ ca sĩ cũng ngẫu hứng hát thêm mấy câu cải lương để mang đến sự phong phú cho lần xuất hiện của mình trên sân khấu.
Sau khi trình diễn xong ca khúc hit Mưa đã tạnh, một khán giả xin được lên sân nhảy để Nhật Kim Anh trình diễn bài Lâu đài cát. Với bằng những động vũ đạo ngẫu hứng, người hâm mộ này và Nhật Kim Anh mang đến tiết mục thú vị, hài hước cho người xem. Kết thúc phần minh họa, khán giả nam ngỏ ý muốn được hôn nữ ca sĩ, nhưng cô đã từ chối khéo.
Nhóm hài Tấn Beo - Dũng Nhí cũng góp mặt trong chương trình và làm thay đổi không khí bằng một tiểu phẩm hài mới vui nhộn.
Lương Gia Huy khuấy động sân khấu bằng một bản mix nonstop.


Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm